Tin mới nhất vụ quát tháo, 'ép' CSGT nghe điện thoại

Chiều 28-5, Phòng CSGT (PC67, Công an TP Hà Nội) cho biết đã xác định được danh tính người phụ nữ có hành vi quát tháo, “ép” CSGT nghe điện thoại để xin xe; đồng thời mời người này lên trụ sở làm việc.

Cụ thể, người phụ nữ trong đoạn clip được xác định là bà N.T.N (41 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội), nghề nghiệp tự do (không phải là nhà báo như tự xưng – PV).

Bà N.T.N tại cơ quan công an

Theo thông tin từ công an, chiều 25-5, sau khi nhận điện thoại của người thân về việc bị giữ xe, bà này đi xe ôm cầm theo giấy đăng ký xe, thế châp ngân hàng đến và xuất trình với tổ công tác.

Tại đây, bà N. đưa thẻ ra vào của tạp chí hội người cao tuổi cho CSGT và xin nộp phạt luôn để lấy xe đi lại nhưng bị từ chối.

Tiếp đó, bà N. gọi cho anh rể là cán bộ trong ngành đã nghỉ hưu để nhờ xin hộ rồi đưa điện thoại của mình, "ép" các chiến sĩ CSGT nghe máy. Tuy nhiên tổ công tác từ chối. 

Bực tức, bà này đã to tiếng, chửi bậy và tỏ thái độ thách thức với lực lượng chức năng rồi tự ý bỏ về.

Tại cơ quan công an, bà N. đã thừa nhận hành vi sai trái của mình, đồng thời công khai xin lỗi tổ công tác.

Bà N. quát tháo, ép CGST nghe điện thoại để xin xe

Trước đó, ngày 25-5, tại phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội), tổ công tác Đội CSGT số 3 phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy đi trên hè phố nên đã dừng xe để kiểm tra.

Nam thanh niên không xuất trình được đăng ký xe và giấy phép lái xe nên CSGT đã lập biên bản vi phạm và tạm giữ phương tiện.

Tuy nhiên, người này không ký vào biên bản với lý do đợi người nhà mang giấy tờ xe ra để xuất trình. Khoảng 30 phút sau, bà N xuất hiện, tự xưng là nhà báo, là người nhà của nam thanh niên và có những hành vi như trên. Toàn bộ vụ việc được ghi hình, đăng tải lên mạng xã hội và nhận hàng loạt ý kiến chỉ trích.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm