Tử vong khi chạy xe máy từ miền Nam về Nghệ An ăn Tết

Chiều 10-2, với tinh thần tương thân tương ái, nhiều người dân đang đến nhà văn hóa xóm 1 Chùa Thàng, xã Liên Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đóng góp, giúp đỡ gia đình ông ông Nguyễn Đình Sử (ở xóm 1 Chùa Thàng, xã Liên Thành) để có tiền đưa thi thể con trai về quê an táng và chăm sóc người con còn lại đang bị thương nặng.

Vụ tai nạn khiến xe khách cũng hư hỏng phần đầu

Như đã đưa tin, từ chiều 9-2, các Facebook chia sẻ hình ảnh vụ tai nạn đau lòng với mong muốn tìm người người thân cho hai nạn nhân. Trong đó có hình ảnh chụp bản sao sổ hộ khẩu có ghi: Nguyễn Đình Đồng (sinh ngày 9-8-1999, nơi sinh xã Liên Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An)...

Nhiều người khi xem hình ảnh hai anh em nằm trên đường, bên cạnh là chiếc xe máy (vừa được mua trả góp) và túi tư trang góp nhặt về quê ăn Tết đã không cầm được nước mắt.

Tối 9-2, Công an xã Liên Thành và ông Đặng Ngọc Công- Chủ tịch UBND xã Liên Thành cho biết chính quyền địa phương và người thân đã nhận được thông tin vụ tai nạn thương tâm trên.

Chiếc xe máy hai anh em vừa mua trả góp chạy từ Bình Dương về Nghệ An nhưng khi mới đến Bình Định bị tai nạn

Trưa 10-2, bà Nguyễn Thị Hường (em gái ông Sử) cho biết: "Hai người bị thương là hai anh em ruột con ông Sử. Người anh tên Nguyễn Đình Tiến (SN 1994, trú xã Liên Thành) đã tử vong, còn người em trai là Nguyễn Đình Đồng (SN 1999, trú xã Liên Thành) bị thương nặng, đang được cấp cứu tại Bình Định. 

Chiều 9-2, sau khi nghe tin dữ, ông Sử chạy đi vay hàng xóm được 6 triệu đồng để cùng hai người bác họ thuê xe đi vào Bình Định. Trên đường đi, khi tới tỉnh Hà Tĩnh thì chiếc xe nổ lốp, cùng lúc ông Sử nhận tin con trai lớn đã tử vong.

Anh Đồng bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bình Định. Ảnh: Người thân cung cấp.

Anh Tiến mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ được hơn một năm nay. Còn Đồng đợt vừa rồi về huyện Yên Thành đi khám tuyển và đã đậu nghĩa vụ quân sự. Dự định sau khi từ miền Nam về quê nhà ăn Tết 2018, Đồng sẽ nhập ngũ.

Người thân cũng cho biết em Đồng mới vào miền Nam làm ăn cùng người anh được khoảng một tháng.

Do hoàn cảnh khó khăn không có tiền mua vé máy bay hoặc vé tàu, xe đò, ba ngày trước, anh Tiến mới mua trả góp được một chiếc xe máy nên hai  anh em quyết định chạy xe máy từ miền Nam về Nghệ An ăn Tết cùng gia đình. Không ngờ khi chạy trên quốc lộ 1A ra đến Bình Định thì xảy ra tai nạn với một chiếc xe khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm