Vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu: Thêm 2 trẻ tử vong

Sáng nay, tin từ ông Nguyễn Văn Vĩ, Bí thư Đảng ủy xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu), cho hay tổng cộng đã có ba người chết do bị Thạch Sa Khêl, 34 tuổi vác dao truy sát vào chiều 24-7.

Các nạn nhân tử vong gồm cụ bà 83 tuổi Hồ Thị Trằm và hai bé gái DTQ, HBN (2 và 12 tuổi).

Cấp cứu các nạn nhân tại BV đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Công an tỉnh Bạc Liêu thông tin bước đầu rằng Thạch Sa Khêl bị bệnh tâm thần nhiều năm và hiện đang điều trị ngoại trú. Từ lúc bị tạm giữ đến sáng nay, Khêl không khai lời nào. 

Trước đó, khoảng 15 giờ chiều 24-7, Khêl tay cầm dao bầu, tay cầm khúc gỗ đi dọc theo xóm thuộc xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi gặp ai chém nấy. Khêl xộc vào từng nhà, hễ có người là chém. 

Cả xóm hoảng loạn chạy nháo nhào, nhiều người bị thương. Công an nhanh chống khống chế, bắt giữ Khêl nhưng lúc này đã có một người chết và 11 người bị thương.

Tối 24-7 có thêm hai bé gái chết do vết thương quá nặng, mất nhiều máu. 

Hiện còn hai nạn nhân bị thương nặng, đang điều trị ở TP.HCM, còn lại được xác định đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tại BV đa khoa tỉnh Bạc Liêu. 

Thông tin từ chính quyền địa phương, Khêl có vợ con và là người sinh ra, lớn lên tại Hưng Hội. Vài năm trở lại đây Khêl về tỉnh Trà Vinh sinh sống. Lúc Khêl trở về thăm quê được bốn ngày thì xảy ra thảm án. 

Liên quan sự vụ này, trước mắt chính quyền huyện Vĩnh Lợi đã cử người túc trực, hỗ trợ điều trị, động viên, chia sẻ với gia đình các nạn nhân. Huyện cũng đã xuất hỗ trợ gia đình có người chết 5 triệu đồng/người và 3 triệu đồng/người bị thương. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm