Khách sạn kiểu '50 sắc thái' phạm lỗi gì?

Theo đó, lực lượng chức năng TP Cần Thơ vừa yêu cầu khách sạn này gỡ bỏ những đồ trang trí trong các phòng nghỉ của họ theo phong cách trong phim 50 sắc thái.

Nhà nghỉ được bài trí theo kiểu phim 50 sắc thái. Ảnh: FACEBOOK

Trước đó, khách sạn này có quảng cáo trên Facebook về dạng phòng khách sạn tình nhân với nhiều cảnh sắc đặc biệt, mới mẻ để phục vụ khách hàng. Trong đó, phòng khách sạn được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau, từ Nhật Bản đến rừng rậm Amazon.

Chủ khách sạn chia sẻ điểm nhấn của các căn phòng là có các nội thất "phụ trợ" nhằm tăng cảm xúc cho khách. Nhiều người nhanh chóng nhận ra kiểu bố trí hình ảnh, dây xích, ghế tình yêu... giống như trong bộ phim "nóng" 50 sắc thái. Những hình ảnh được tung ra lập tức gây tò mò và nảy sinh nhiều ý kiến tranh luận về hình thức kinh doanh mới mẻ nhưng khá nhạy cảm của khách sạn này.

Một căn phòng khác trong nhà nghỉ này. Ảnh: FACEBOOK

Chủ nhà nghỉ đã quảng cáo khách sạn tình nhân độc lạ lên Facebook. Ảnh: FACEBOOK

Phòng nghỉ khách sạn này có giá khoảng 600.000-700.000 đồng/đêm. Trước những thông tin trên, Thanh tra Sở VH-TT&DL TP Cần Thơ đã đến kiểm tra và ghi nhận khách sạn có 15 phòng để khách lưu trú, trong đó có hai phòng kết cấu và bài trí hình thức bạo lực.

Cụ thể, một phòng kết cấu ngăn bằng khung sắt sơn màu đen, có cửa khóa lại; bên ngoài là giường ngủ, bên trong có hai sợi xích còng tay treo trên tầng nhà, một bức ảnh một người bị khóa tay bằng dây xích. Một phòng giường ngủ làm bằng song sắt ba vách, có trang bị hình gỗ hình chữ X, có gắn bốn dây xích còng tay và chân. Chủ khách sạn đã nhận sai sót và cho tháo dỡ những đồ vật, tranh ảnh bạo lực, thay đổi kết cấu căn phòng.

Luật sư Lê Văn Hoan (Đoàn Luật sư TP.HCM) cho biết theo điểm b khoản 1 Điều 19 Nghị định 158/2013 quy định xử phạt đối với hành vi “treo, trưng bày tranh, ảnh, lịch hay đồ vật khác có nội dung khiêu dâm, kích động bạo lực, đồi trụy tại vũ trường, nơi khiêu vũ công cộng, nhà hàng karaoke, cơ sở lưu trú du lịch, nhà hàng ăn uống, giải khát hoặc tại nơi hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng khác” có thể bị phạt tiền từ 3.000.000 đến 5.000.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm