Người dân lo sợ tai nạn vì đường không có vỉa hè

Theo phản ánh của người dân, trên đường Nguyễn Kiệm, phía trước một nhà hàng tiệc cưới không có vỉa hè dành cho người đi bộ, buộc người đi bộ bất chấp nguy hiểm đi dưới đoàn xe máy. Sự việc này gây nguy hiểm cho tất cả những người tham gia giao thông trên khu vực này.

Một đoạn đường Nguyễn Kiễm không có đường dành cho người đi bộ. ẢNH THÁI NGUYÊN.

Theo ông Phạm Anh Tuấn, quận Gò Vấp cho biết: “Đường Nguyễn Kiệm là đường một chiều, nên số lượng xe lớn, đi với tốc độ nhanh, trong khi người tham gia giao thông không có vỉa hè thì phải bước xuống lòng đường để di chuyển qua đoạn đường này.

Đặc biệt, phía trước một nhà hàng tiệc cưới còn có một hàng cây kiểng lớn, kết hợp với hàng rào chắn khiến người đi bộ không thể di chuyển được. Tôi thì thường xuyên đi tập thể dục qua đoạn đường này và đã nhiều lần xém bị xe máy tông. Tôi mong sao chính quyền sớm thiết lập lại vỉa hè, trả lại đường cho người bộ hành”.

Trao đổi với PV, Đại diện Sở GTVT TP.HCM cho biết: Vị trí nhà hàng tiệc cưới này nằm gần dốc cầu xuống thì người bộ hành không thể băng qua đó được. Sau này, sau khi dự án đường bộ hành sẽ hoàn thiện thì vỉa hè sẽ được xây dựng hoàn chỉnh. Trước thực trạng cuối năm lượng xe tăng cao, Sở sẽ phối hợp với UBND quân Gò Vấp  để làm việc với phía nhà hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người đi bộ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm