EVN HCMC: Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2018

Theo đó, để tuyên truyền về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu, EVN HCMC sẽ tham gia tắt đèn chiếu sáng không cần thiết tại trụ sở làm việc của tổng công ty và các đơn vị trực thuộc trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất (từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 24-3). Đồng thời vận động toàn thể cán bộ, công nhân viên EVN HCMC và gia đình tích cực hưởng ứng, đăng ký thực hiện tắt các thiết bị không cần thiết trong gia đình vào thời gian trên.

Bên cạnh đó, EVN HCMC sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, các đoàn thể tham gia vận động người dân hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018. In và treo băng rôn, phát tờ rơi tiết kiệm điện và tờ rơi tuyên truyền chiến dịch Giờ Trái đất cho khách hàng, dán poster tại các địa điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của các đơn vị điện lực, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, trường học, khu vực công cộng.

Đoàn thanh niên tổng công ty tổ chức đạp xe diễu hành hưởng ứng Giờ Trái đất và thực hiện thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 100 hộ gia đình trong chương trình “Nguồn sáng an toàn, văn minh, tiết kiệm vì an sinh xã hội”.

Theo thống kê, sản lượng điện tiết kiệm trong một giờ tắt đèn hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017 trên toàn quốc là 471.000 kWh, tương đương 764 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm