FrieslandCampina Việt Nam ký hợp tác với Bộ TN&MT

Chương trình hợp tác với tên gọi “Vì môi trường Việt Nam xanh” với mong muốn chung tay cùng cộng đồng cải thiện và bảo vệ môi trường sống, vì một Việt Nam xanh và sạch hơn.

Ông Arnoud van den Berg, TGĐ FrieslandCampina VN (trái, ngồi) và ông Nguyễn Việt Dũng, GĐ Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường

Theo thỏa thuận hợp tác, chương trình “Vì môi trường Việt Nam xanh” sẽ thực hiện các hoạt động chính sau: (1) Phối hợp tổ chức “Giải thưởng sáng tạo xanh”; (2) Phối hợp và thực hiện một số các chương trình truyền hình “Giáo dục môi trường” cho đối tượng học sinh, sinh viên trên truyền hình và (3) Phối hợp tổ chức Ngày Môi trường thế giới, Ngày Đại dương thế giới, Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn và các sự kiện về môi trường cấp quốc gia khác.

Trước đó, năm 2015-2016, FrieslandCampina Việt Nam đã phối hợp với Tổng cục Môi trường phát động cuộc thi “Giải thưởng sáng tạo xanh” và đã nhận được gần 1.500 bài dự thi của học sinh, sinh viên trên cả nước.

Với ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường, FrieslandCampina Việt Nam đã thành công trong việc cắt giảm tiêu hao năng lượng, giảm sử dụng nước và giảm khí thải CO2... Cạnh đó, công ty đang tiến hành đổi mới về công nghệ để đạt được sự bền vững cao hơn trong các dây chuyền sản xuất và cả trong việc chăn nuôi bò sữa. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm