Tung tin Song Hye Kyo là gái bao, bị phạt tiền

Tung tin Song Hye Kyo là gái bao, bị phạt tiền

Cơ quan quản lý của Song Hye Kyo nói với hãng thông tin Starin ngày 3-4 rằng: “Tòa án đã buộc các cư dân mạng tung tin đồn sai sự thật về Hye Kyo trên mạng phải nộp phạt. Chúng tôi biết rằng mức phạt cao nhất là 1 triệu won, thông tin chi tiết vụ việc chúng tôi sẽ được đại diện pháp lý thông báo rõ sau. Đây là phán quyết hợp lý của tòa án trước những thiệt hại về danh dự của Song Hye Kyo vì những tin đồn sai trái gây ra. Trong tương lai, chúng tôi sẽ còn tiếp tục hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại những cáo buộc sai trái kiểu này”.

Song Hye Kyo đã kiện 41 cư dân mạng liên quan đến việc tung tin đồng xấu về cô trên mạng từ năm 2008-2011. Qua điều tra, số lượng người bị truy tố còn khoảng 24 người. Hầu hết họ đều là nhân viên văn phòng độ tuổi 20 đến 30, trong đó có cả các bác sĩ. Ba cư dân mạng liên tục truyền bá tin đồn sai trái bị phạt 1 triệu Won, các đối tượng còn lại chịu mức phạt dao động từ 500.000 - 700.000 Won.

Tung tin Song Hye Kyo là gái bao, bị phạt tiền
Tung tin Song Hye Kyo là gái bao, bị phạt tiền

Người quản lý của Song Hye Kyo cho biết từ tháng 8-2009 đến 12-2011, nhiều người đã tung tin đồn kiểu như “Song Hye Kyo và chính khách X có mối quan hệ mờ ám, cô ấy nhận được rất nhiều tiền từ mối quan hệ trên…”. Những thông tin trên đã làm xấu hình ảnh của nữ diễn viên này trước công chúng, phía Song Hye Kyo muốn mọi chuyện kết thúc nên nhờ cảnh sát điều tra.

Trong những cuộc phỏng vấn tháng 10-2011, Song Hye Kyo đều lên tiếng phủ nhận tin đồn, cô cho rằng việc đó là vô lý vì làm sao cô có thể nhận tiền của một người mà đến nay cô còn không biết người đó là ai?

Song Hye Kyo quen thuộc với màn ảnh nhỏ Việt Nam qua các bộ phim: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống, Một cho tất cả…

Theo M.Khuê (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm