Các 'tú bà' hoa khôi đường dây bán dâm ngàn đô hầu tòa

Ngày mai (5-4), TAND TP.HCM sẽ đưa ra xét xử vụ môi giới mại dâm diễn viên, hoa khôi bị triệt phá vào tháng 8-2017.

Bốn bị cáo gồm: Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, á khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2017) và chị gái là Nguyễn Thị Tiền (SN 1984), Phạm Thị Thanh Hiền (SN 1985, hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp khác) và Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1996) cùng bị truy tố theo điểm d khoản 2 Điều 328 BLHS năm 2015 về tội môi giới mại dâm nhiều lần (mức án 3-7 năm tù).

Ba bị cáo Ngọc, Tiền, Hiền bị tạm giam. Chỉ có Chi được tại ngoại.

Các “tú bà” hoa khôi đường dây bán dâm nghìn đô hầu toà

Các "tú bà" hoa khôi lúc bị bắt tại cơ quan công an.

Theo hồ sơ, khuya 15-8-2017, công an kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Ba Tháng Hai (phường 12, quận 10), phát hiện Ngọc và một phụ nữ bán dâm cho hai người đàn ông. Cùng lúc, công an cũng kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Phạm Hồng Thái (phường Bến Thành, quận 1), bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Mở rộng điều tra, công an xác định được Ngọc đứng ra làm tổ chức sự kiện với sự tham gia của nhiều người đẹp và cả đại gia. Từ những mối quan hệ này và có trong tay số điện thoại của các người đẹp, Ngọc bắt đầu móc nối cho các đại gia cặp kè để nhận tiền bồi dưỡng.

Cạnh đó, thấy công việc môi giới mại dâm của em gái mang lại thu nhập “khủng”, vốn là người dẫn chương trình ở các phòng trà, tụ điểm ca nhạc, Tiền chủ động móc nối với nhiều ca sĩ, người mẫu nghiệp dư để tổ chức cho các “chân dài” bán dâm.

Cạnh đó, công an còn phát hiện Hiền cũng tổ chức môi giới cho diễn viên điện ảnh, người mẫu bán dâm. Giống Ngọc, Phạm Thị Thanh Hiền cũng là người đẹp có tiếng, từng nhiều lần xuất hiện trên truyền thông.

Cáo trạng xác định ngày bị công an bắt quả tang, trước đó, LQH gọi điện thoại cho Tiền nói giới thiệu cho hai người đẹp để cùng bạn mua dâm. Tiền nói sẽ giới thiệu hai người đẹp có danh hiệu á khôi cuộc thi sắc đẹp để bán dâm với giá 15 triệu đồng/lần/người. H. đồng ý và hẹn gặp nhau tại quán Hát Với Nhau, khu cư xá Bắc Hải, phường 15, quận 10, TP.HCM.

Sau khi thỏa thuận xong, Tiền nói cho em gái là Ngọc biết và nói Ngọc đi bán dâm cho H. với giá 15 triệu đồng/lần. Tiền và Ngọc là chị em nên không lấy tiền công môi giới.

Đồng thời, Tiền còn nói Ngọc tìm thêm một người bạn để cùng đi bán dâm với giá tương tự và Tiền lấy 4 triệu đồng tiền môi giới. Sau đó Ngọc gọi điện thoại cho NTH, á khôi cuộc thi hoa khôi thời trang năm 2017 tổ chức tại Hà Nội, nói đi bán dâm giá như trên và người đẹp này đồng ý.

Sau khi gặp khách như đã hẹn, Ngọc và người đẹp H. đến khách sạn bán dâm. Khi đang bán dâm thì công an ập vào bắt quả tang, tiền bán dâm hai người đẹp chưa nhận được.

Ngoài ra, chị em Tiền và Ngọc còn khai nhận vào ngày 13-4-2017, Ngọc còn giúp sức cho Tiền môi giới cho Hiền bán dâm cho một khách với giá thỏa thuận là 1.000 USD tại khách sạn trên đường Bàu Cát (phường 14, quận Tân Bình. Tuy nhiên, Ngọc chỉ báo lại cho Hiền biết giá bán dâm là 10 triệu đồng, Hiền đồng ý. Sau khi bán dâm xong, khách đưa trực tiếp cho Hiền số tiền 10 triệu đồng. Hiền đưa lại cho Ngọc 1 triệu đồng là tiền công môi giới để nhờ Ngọc đưa lại cho Tiền. Sau đó, khách còn chuyển khoản cho Ngọc thêm 30 triệu đồng chuyển Tiền. Trong đó, 1.000 USD (tương đương 22,5 triệu đồng) và 7,5 triệu đồng là tiền bồi dưỡng thêm cho Tiền. Số tiền này, Tiền và Ngọc không nói cho Hiền biết. Sau khi nhận được tiền qua tài khoản, Ngọc rút ra và chia đôi với Tiền...

Cơ quan tố tụng xác định: Chị em Tiền, Ngọc môi giới nhiều lần, hưởng lợi từ số tiền môi giới từ 15 đến 16,25 triệu đồng/người.

Tương tự, Hiền sau khi đi ăn với khách biết có người muốn mua dâm. Hiền nhắn tin qua ứng dụng webchat cho Chi để nói Chi kêu thêm người đi bán dâm cho khách quen của Hiền. Chi nói cho Hiền biết giá đi show (nghĩa là đi bán dâm) của người đẹp đó là 1.000 USD và nhắn tin số điện thoại để Hiền tự liên lạc. Ngoài ra, Chi cũng trực tiếp nhắn tin cho người đẹp này để báo giá và giờ đi show. Sau đó, Hiền và người đẹp này đã liên lạc thỏa thuận việc đi bán dâm nhưng Chi không biết và không hưởng lợi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm