Cặp tình nhân trẻ lãnh hàng chục năm tù vẫn cười tươi

Mới đây Nguyễn Ngọc Mỹ Anh (25 tuổi, ngụ tại quận 1, TP.HCM) phải hầu tòa về tội mua bán trái phép chất ma túy. Ra tòa còn có bạn trai của Mỹ Anh là Trần Tuấn Hiếu (ngụ quận Bình Thạnh).

Theo hồ sơ, tối 22-4-2016, trước nhà số 63 Phan Văn Trị thuộc phường 14, quận Bình Thạnh, công an bắt quả tang Hiếu và Mỹ Anh có hành vi cất giấu ma túy để bán lại cho các đối tượng khác và đã thu giữ trong người Hiếu và Anh hơn 100 g Methamphetamine.

Tiến hành khám xét nơi ở của Mỹ Anh và trong cốp xe máy Hiếu gửi tại chung cư Mỹ Phước, lực lượng chức năng thu giữ tiếp hơn 600 g Methamphetamine và hai khẩu súng.

Bị bắt, Mỹ Anh khai nhận ma túy từ một người tên Nam để giao bán lại cho các đối tượng khác. Mỹ Anh đã nhận ma túy từ Nam bảy lần; năm lần đầu Anh nhận 500 g ma túy/lần, lần thứ sáu thì Mỹ Anh nhận 1 kg ma túy.

Cách thức giao nhận của Nam là bỏ ma túy vào cốp xe máy của Nam. Người của Nam sẽ chạy xe này đến giao cả chiếc xe cho Mỹ Anh. Xong Mỹ Anh sẽ lấy ma túy trong cốp xe phân ra thành gói nhỏ rồi tiếp tục để lại vào chỗ cũ. Khi người mua của Nam đến nhận hàng thì sẽ tự lấy ma túy trong cốp xe. Những người này đều có chìa khóa cốp xe và Mỹ Anh chỉ biết tên biệt danh, không rõ lai lịch.

Đến lần thứ bảy, Nam giao cho Mỹ Anh 1 kg ma túy đá và hai khẩu súng, khi Mỹ Anh và Hiếu thực hiện giao dịch thì bị bắt như đã nêu trên.

Bị cáo Mỹ Anh và Hiếu giờ tòa nghị án.

Đáng chú ý là cặp nhân tình trẻ này ra tòa rất ung dung, như không có gì đáng sợ. Giờ tòa nghị án, cả hai thoải mái, thản thiên trước án tù đang phải đối mặt.

Khi tòa tuyên án bị cáo Anh 20 năm tù, Hiếu 16 năm tù mức án khá cao nhưng đôi tình nhân trẻ vẫn tươi cười bước theo các cán bộ dẫn giải về trại giam.

Với Hiếu có lẽ lần ra tòa này không còn quá xa lạ. Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng Hiếu đã có hai tiền án về tội cướp giật tài sản và một tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Hiếu vừa được trả tự do vào cuối năm 2015 và có quan hệ tình cảm với Mỹ Anh chưa được nửa năm thì bị bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.