‘Yêu’ bạn gái sớm, nam thanh niên bị bắt khẩn cấp

Theo cáo trạng, khoảng tháng 9-2017, thông qua mạng xã hội Facebook, Hưởng phát sinh tình cảm với em P. (sinh ngày 17-5-2005).

Ngày 14-10-2017, Hưởng và P. hẹn gặp nhau tại nhà ông ngoại của Hưởng. Sáng hôm sau, Hưởng và P. gặp nhau như đã hẹn. Sau đó, cả hai xuống nằm võng ở dưới sàn nhà nói chuyện.

Tại đây, Hưởng đã thực hiện hành vi giao cấu với P...

Bị cáo Hưởng tại tòa

Do thấy con gái mệt mỏi và có biểu hiện lo lắng, bà Hoa hỏi thì biết P. bị Hưởng giao cấu nên đến công an tố giác. Ngày 16-10-2017, Hưởng bị bắt khẩn cấp.

HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến thuần phong mỹ tục của dân tộc, trực tiếp xâm hại đến sức khỏe, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của trẻ em, làm mất an ninh trật tự tại địa phương nên cần có mức án nghiêm mới đủ tác dụng giáo dục, răn đe bị cáo, góp phần phòng ngừa chung cho xã hội.

Tuy nhiên, xét thấy trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, bị cáo đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ thái độ ăn năn, hối cải; nhân thân chưa có tiền án, tiền sự; khả năng nhận thức và điều khiển hành vi bị hạn chế (do bệnh lý), tại phiên tòa gia đình bị hại xin giảm nhẹ hình phạt và không yêu cầu bồi thường nên đã tuyên mức án như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm