Cằn nhằn với vợ, chồng lại uống ôxy già tự tử

Khoảng 10 phút sau, tổ cấp cứu do y sĩ Dương Hoàng Kim Khánh phụ trách có mặt tại nhà ông M. Gia đình cho biết sau khi nhậu say với bạn bè, ông M. về nhà uống cùng lúc hai chai ôxy già rồi nằm mắt lim dim.

Tuy nhiên, ông M. không hợp tác với tổ cấp cứu và phủ nhận việc uống hai chai ôxy già. Tổ cấp cứu đề nghị đưa ông M. đến bệnh viện (BV) để theo dõi sức khỏe nhưng ông M. lắc đầu rồi nằm bó gối, mắt nhắm nghiền.

Ông M. không chịu vào bệnh viện khiến người vợ ôm mặt khóc vì lo lắng. Ảnh: TRẦN NGỌC

Sau khi năn nỉ ông M. đến BV nhưng không được, vợ ông M. bật khóc vì lo lắng. “Tôi cũng là điều dưỡng của một BV, chuyên cứu người tự tử. Vậy mà giờ đây chồng tôi lại tự tử nhưng không muốn tới BV” - vợ ông M. ôm mặt khóc.

Vợ ông M. cho biết buổi sáng hai vợ chồng có cằn nhằn với nhau và tối cùng ngày xảy ra sự việc. Do ông M. không chịu đến BV để chăm sóc nên tổ cấp cứu bảo người nhà khi thấy ông M. có biểu hiện bất thường thì gọi ngay cho Trung tâm cấp cứu 115.

Theo y sĩ Dương Hoàng Kim Khánh, uống ôxy già với liều lượng nhiều sẽ gây xuất huyết bao tử. Dẫn đến hiện tượng ói mửa hoặc đi cầu ra máu. “Ông M. uống hai chai nhỏ nên liều lượng ôxy già có trong cơ thể thực sự không nhiều. Tuy nhiên, ông M. nên vào BV để được chăm sóc cho an toàn” - y sĩ Khánh nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm