Chàng trai ngỡ chết bất ngờ tỉnh dậy trước giờ hỏa táng

Theo Independent, vụ việc xảy ra tại làng Managundi, huyện Dharwad, bang Karnataka, Ấn Độ.

Anh Kumar Marewad (17 tuổi) bị chó hoang cắn cách đây một tháng và phải nhập viện trong tình trạng sốt cao. Tuy nhiên, tình trạng bệnh đã chuyển biến xấu hơn và phải bệnh nhân nhờ tới sự trợ giúp của ống thở. Các bác sĩ cho biết vết nhiễm trùng đã lan rộng và Kumar sẽ khó sống nổi nếu rút ống thở.

“Chúng tôi đã quyết định đưa Kumar về nhà sau khi các báo sĩ bảo rằng cơ hội sống sót của thằng bé rất thấp một khi tháo ống thở” - anh Sharanappa Naikar, anh rể của Kumar, nói với tờ Times of India.

Chàng trai Ấn Độ 17 tuổi được cho đã tử vong bất ngờ tỉnh dậy trước giờ hỏa táng. Ảnh minh họa

Trở về nhà, người thân trong gia đình phát hiện thân thể Kumar đã cứng đờ, không còn cử động hay thở được nữa. Họ cho rằng Kumar đã chết. Cả nhà quyết định lo hậu sự, chuẩn bị tang lễ cho Kumar và đưa tới ngôi làng cạnh bên để hỏa thiêu.

Nhưng khi xe tang đi được 2 km, Kumar bất ngờ mở mắt và cử động chân tay, thở gấp. Cậu thiếu niên 17 tuổi đã nhanh chóng được đưa trở lại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. "Kumar được lắp ống thở trở lại. Chúng tôi nghi ngờ bệnh nhân bị viêm màng não mô cầu khuẩn, một loại nhiễm trùng thường mắc phải khi bị chó cắn" - BS Mahesh Neelakhantannavar cho biết. 

Dù đã qua cơn nguy kịch nhưng hiện Kumar vẫn đang phải nằm viện điều trị. Ông bà Ningappa và Manjula, cha mẹ của Kumar, cho biết: “Con trai tôi đã phải nghỉ học từ năm lớp 9 để đi làm thợ xây giúp đỡ gia đình. Giờ nó lại bị ốm. Anh trai của Kumar cũng không khỏe. Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.