Thủ tướng Medvedev xem Nga - Croatia cùng Tổng thống Kolinda

Một lần nữa Tổng thống Nga V. Putin lấp lửng khả năng mình có mặt tại Sochi để cùng trực tiếp xem trận Nga - Croatia như kiểu ông từng lấp lửng xem trận Nga - Tây Ban Nha ở vòng 16 đội trên sân Luzhniki ở Moscow. Lần đó có vua Tây Ban Nha Felipe đệ lục. Cuối cùng thì Thủ tướng Medvedev cùng phu nhân xem trận cùng vua Tây Ban Nha và có cả Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

Nữ Tổng thống Croatia - bà Kolinda.

Rạng sáng 8-7, tại Sochi, Tổng thống V. Putin cũng lấp lửng khả năng có mặt trên sân xem cùng người đồng nhiệm Croatia, đó là nữ Tổng thống xinh đẹp Kolinda Grabar Kitarovic.

Thủ tướng Medvedev.

Theo TASS, phía văn phòng báo chí Thủ tướng Medvedev thì khẳng định Thủ tướng Medvedev sẽ dự khán trận Nga - Croatia cùng Tổng thống Kolinda.

Sau khi xem trận Croatia - Đan Mạch, Tổng thống Kolinda quay trở về Croatia rồi trở lại Nga.

Lần đến Nga này, sau khi xem trận, nữ tổng thống Croatia sẽ hội đàm với Tổng thống Putin và nội các Thủ tướng Medvedev về quan hệ thương mại Nga- Croatia và bàn về các lĩnh vực hợp tác văn hóa

Nữ tổng thống là fan đặc biệt của tuyển Croatia.

Các nhà lãnh đạo cao cấp Nga đều đang… rất son với đội tuyển Nga. Chẳng hạn như trận khai mạc, Tổng thống Putin có mặt ở sân Luzhniki thì Nga thắng tưng bừng Saudi Arabia. Đến vòng 16 đội, Thủ tướng Medvedev dự khán thì Nga thắng Tây Ban Nha.

Rạng sáng 8-6, không biết Thủ tướng Medvedev… có còn son cho tuyển Nga trước Croatia không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm