Tuyển Hàn Quốc nhận bao nhiêu tiền thưởng World Cup 2018?

Tuyển Hàn Quốc đã nhận được tiền công cho việc tham dự ba trận vòng bảng World Cup 2018 là 1,15 tỉ won, tức 1,02 triệu USD, đó là số tiền công mà FIFA đã trả cho tuyển Hàn Quốc qua ba trận vòng bảng.

Son Heung-min là người "ẵm lúa" nhiều nhất ở tuyển Hàn Quốc

Ở World Cup 2018, Hàn Quốc thua Thụy Điển 0-1, thua Mexico 1-2 và thắng tuyển Đức 2-0. Số tiền 1,02 triệu USD, số tiền này cộng với số tiền mà LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) thưởng cho đội, trong đó có trận đánh bại tuyển Đức dồn vào tổng cộng 1,56 tỉ won. Toàn bộ đội tuyển Hàn từ BHL đến cầu thủ được chia theo chấm công, mức đóng góp A,B,C… rồi thưởng.

Trước đó , KFA cũng đã thưởng cho đội tuyển Hàn Quốc 2,4 tỉ won (tức trên 2,1 triệu USD) vì đã vượt qua vòng loại để có mặt tại VCK World Cup 2018.

Tottenham đã cho Son về đá Asiad 18 để có cơ hội miễn trừ nghĩa vụ quân sự

Tuyển thủ Son Heung-min đang đá cho Tottenham là người được thưởng nhiều nhất từ số tiền thưởng ở vòng loại đến VCK World Cup 2018. Ở vòng loại tiền đạo của Tottenham được chia “lúa” 80 triệu won, còn VCK World Cup tuy tổng số tiền thưởng ít hơn vòng loại (1,15 tỉ won so với 2,4 tỉ won) nhưng Son Heung-min được cao hơn và cao nhất đội với 130 triệu won.

Son Heung-min sẽ về khoác áo Olympic Hàn Quốc đá Asiad 18. Nếu Hàn Quốc bảo vệ thành công ngôi vô địch thì Son Heung-min được miễn nghĩa vụ quân sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm