Cháy lớn ở quận 6 thiêu rụi hai vợ chồng xấu số

Chỉ ít phút sau, lửa bùng cháy dữ dội. Người dân khu vực quanh đó tri hô dùng nước, bình chữa cháy tìm cách ứng cứu nhưng cửa ngoài đã bị khóa trái nên phải dùng xà beng, búa phá cửa để vào trong.

Lúc này, cả khu nhà đã chìm trong khói lửa, lực lượng tại chỗ bị ngạt khói phải tháo chạy ra bên ngoài. Bấy giờ, PCCC quận 6, quận 8 huy động nhiều xe nước cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường.  

Cháy lớn ở quận 6 thiêu rụi hai vợ chồng xấu số ảnh 1
 

Đống đổ nát đang được di dời ra ngoài để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: Xuân Ngọc

Cảnh sát kéo vòi rồng, đeo bình dưỡng khí, mặc áo chống nóng tiếp cận bên trong nhà. Nhiều chiến sĩ dùng xe tháng lên nhà bên cạnh để tưới nước, ngăn lửa lan ra xung quanh. Đến 8 giờ, đám cháy cơ bản được khống chế nhưng khói vẫn ngùn ngụt xông lên. Hiện trường được phong tỏa, lập rào chắn hai đầu đường Hậu Giang, quận 6.  

Đến 11 giờ 30, lực lượng Phòng cứu hộ - cứu nạn Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM vẫn đang tích cực phối hợp PCCC quận 6, quận 8 đã tạm thời di dời được đống đỗ nát đồng thời tìm được thi thể của anh Ngô Văn Tòng (sinh năm 1970)

Đến 14g20, nạn nhân còn lại là chị Nguyễn Thị Kim Phượng (vợ anh Tòng, sinh năm 1972) cũng đã được tìm thấy. Hiện thi thể hai nạn nhân đã được chuyển về nhà xác tiến hành khám nghiệm pháp y.

Đám cháy khiến cửa hàng bị cháy đen, hư hại nghiêm trọng. Tài sản, vật dụng sinh hoạt bên trong bị thiêu rụi hoàn toàn.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm