“Kiều nữ Hải Dương” chưa muốn gặp báo chí

Theo kế hoạch, bà Phạm Thị Thanh Ngọc (người được một tờ báo mạng gọi là “kiều nữ Hải Dương” và cho là có hành vi ép tài xế quan hệ 30 lần/hai ngày) sau khi về Việt Nam vào đêm 12-1 sẽ có cuộc tiếp xúc với báo chí vào sáng 13-1. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, mọi chuyện đã không diễn ra như vậy, phóng viên không thể liên lạc được với bà Ngọc.

Trước đó, khoảng 23 giờ đêm 12-1, bà Ngọc đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Tuy nhiên, sau chuyến bay từ Mỹ về kéo dài 22 tiếng, bà Ngọc có cuộc trao đổi ngắn với luật sư rồi bà xin phép đi về nghỉ ngơi vì đã khá muộn. Nhưng bất ngờ, sáng 13-1, thông qua luật sư Hoàng Cao Sang, bà Ngọc thông báo hủy cuộc hẹn với các báo, đồng thời bà cho biết mọi cuộc tiếp xúc với báo chí sẽ tạm dừng một thời gian. Từ đó, mọi liên lạc giữa bà và báo chí đều bị cắt đứt.

Luật sư Hoàng Cao Sang, người bảo vệ quyền lợi cho bà Ngọc cho biết: “Hiện giờ tinh thần và sức khỏe của chị Ngọc đều rất không tốt. Chị Ngọc cần nghỉ ngơi một thời gian. Mọi phát ngôn lẫn tiếp xúc với báo chí đều tạm thời ngừng cho đến khi sức khỏe, tinh thần chị Ngọc ổn định và các hồ sơ pháp lý đã chuẩn bị xong”.

Luật sư Sang cho biết thêm ông rất phiền lòng một số cơ quan báo, trang thông tin điện tử mạo xưng đã tiếp xúc với ông và dẫn những lời ông không hề phát ngôn với cơ quan đó. “Điều này làm tổn hại đến uy tín và danh dự nghề nghiệp của tôi” - ông nói.

Trong một diễn biến khác, ngày 13-1, chúng tôi đã liên lạc với ông Nguyễn Tiến Thanh, Tổng Biên tập báo điện tử Người Đưa Tin, để tìm hiểu vụ việc liên quan cũng như phản ứng của tờ báo này trước thông tin bà Ngọc sẽ khiếu kiện báo. Tuy nhiên, qua điện thoại, ông Thanh từ chối trả lời về vấn đề này. Tương tự, ông Trần Việt Dũng, người được giao phụ trách nội dung của báo Người Đưa Tin, cũng cho biết: “Tôi không xác nhận sự việc này và cũng không bình luận bất cứ điều gì”. 

NHÓM PV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm