Vụ tướng CA xây biệt thự “lụi”: TP Đà Nẵng chỉ kiểm tra cho có lệ

Theo ghi nhận của PV, đoàn xe của UBND TP Đà Nẵng đi kiểm tra nhưng chỉ chạy lướt qua biệt thự “lụi” của tướng Thạch mà không hề dừng lại để kiểm tra. Đoàn chỉ ngồi trong xe và ngó qua. Tương tự, đoàn kiểm tra cũng không hề vào kiểm tra công trình xây dựng của đại gia Quang. Khi thấy xe PV đi theo thì đoàn kiểm tra chạy vọt lên đường đèo Hải Vân sau đó quay về.

Biệt thự “lụi” của tướng Thạch hiện đã dừng mọi hoạt động thi công. Ảnh: LÊ PHI

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM qua điện thoại về việc kiểm tra “chớp nhoáng” trên, ông Thương cho hay: “Trời mưa quá nên cũng không thấy mô tê chi hết, không bước ra được khỏi xe. Đi ngang rứa thôi chứ mưa gió ri vô làm chi nhà họ. Mình đi kiểm tra hiện trường thì rứa là được rồi. Đi ngang qua thấy rứa là được rồi”.

Về việc xử lý hai công trình xây dựng sai phạm trên, ông Thương nói vẫn chưa nhận được báo cáo đầy đủ của quận Liên Chiểu nên chưa có ý kiến. “Khi nào nhận được báo cáo của quận Liên Chiểu, tôi sẽ báo cáo lãnh đạo TP cho ý kiến chỉ đạo cụ thể rồi sẽ trả lời. Bây giờ tôi chỉ mới đi hiện trường thôi, còn việc yêu cầu tháo dỡ thì còn có vấn đề pháp lý đất đai, còn đủ thứ hết trên đời nữa chứ không thể trả lời một cách tự nhiên như thế được đâu”.

Trong khi đó, ông Ông Văn Dũng, Chánh Văn phòng UBND quận Liên Chiểu, cho biết công trình biệt thự “lụi” của tướng Thạch đã bị tạm đình chỉ, các đoàn chức năng của quận đã đi kiểm tra công trình này. Quận Liên Chiểu cũng đã có báo cáo gửi lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng xin ý kiến chỉ đạo xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm