Có thể làm gì thay cho 'chuyện ấy'?

Một buổi sáng hạnh phúc sau khi có ‘chuyện ấy’: bạn mỉm cười, tràn đầy hạnh phúc, ánh mắt lén nhìn người yêu và không thể giữ cho bàn tay rời khỏi nhau! Sự hài lòng sau quan hệ tình dục đạt được mỗi người khác nhau, nhưng sự thật là sau khi quan hệ, cặp vợ chồng cảm thấy kết nối hơn, hòa hợp hơn với nhu cầu của nhau, giao tiếp hiệu quả hơn, yêu thương càng nhiều hơn.

Tuy nhiên, chuyện phòng the chỉ là một phần của cuộc sống và chắc chắn bạn có thể cảm thấy được gắn kết và yêu nhiều hơn thông qua các phương tiện khác. Những việc làm đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có được những phút giây thực sự thỏa mãn không kém gì việc đạt cực khoái trên giường.

 Ảnh minh họa

1. Khiêu vũ

Giữ thật chặt người yêu của bạn nhé. Lần tới, nếu người yêu và bạn đang ở trong phòng thay vì ngồi lướt web trên điện thoại, chơi trò chơi hay hì hục làm việc…Hãy dừng lại, mở một bài hát, kéo người tình lên và lắc lư theo điệu nhạc.

2. Bất cứ khi nào bạn đi chơi với nhau, hãy nắm tay nhau

Công khai tình cảm làm cho bạn cảm thấy gần gũi, và làm cho bạn tự hào khi được ở bên nhau như một cặp vợ chồng. Tận dụng mọi thời điểm để gắn kết với nhau.

Ảnh minh họa

3. Cười

Rất nhiều người chỉ dí dỏm và thú vị với người lạ hay đồng nghiệp, nhưng kì lạ là họ hoàn toàn trái lại đối với gia đình của mình. Vì vậy, hãy luôn cười vui vẻ với người ấy, hãy tìm sự hài hước trong cuộc sống chung. Hồi tưởng về thời gian tốt đẹp đã chia sẻ những kỷ niệm vui với nhau. Xây dựng nền tảng là một phần của việc giữ lại những điều tốt đẹp, làm cho mỗi phút giây bên nhau đều đáng giá. Cảm thấy ấm áp và cười với nhau là một phần quan trọng trong cuộc sống. Chúng ta thích ở xung quanh những người làm cho chúng ta cười và cảm thấy tốt. Hãy là dành điều đó cho nhau và bạn sẽ luôn được thư giãn khi ở cùng người bạn đời của mình.

4. Mỗi ngày đều có 1 cuộc trò chuyện riêng giữa 2 người với nhau

Được rồi, tuy bạn có thể không có thời gian quan hệ tình dục, nhưng bạn luôn có thời gian để nói chuyện, về một cái gì đó thú vị hay thân mật, ít nhất mười phút, cho dù đó là trên điện thoại hoặc trực tiếp. Bạn có thể chia sẻ, kết nối để tình yêu hòa quyện vào tâm trí và cơ thể của nhau. Điều này sẽ nuôi dưỡng cho tình cảm bền vững về sau.

5. Tắm cùng nhau

Việc này sẽ cho bạn một hiệu quả nhanh chóng. Nói cách khác, đó là thời gian gợi cảm với nhau, và đó là ‘da chạm da’ và bạn cũng có thể có một cuộc trò chuyện thú vị! Nếu bạn đang thực sự không có thời gianvà hiếm khi được nhìn thấy hay chạm vào nhau thì đây là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời đấy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm