Ngư trường Hoàng Sa, Trường Sa vào đề Địa lý

Ghi nhận của Pháp luật TP. HCMtại Hội đồng tuyển sinh trường ĐH Luật Hà Nội, cho thấy sau khi hết 2/3 thời gian làm bài đã có nhiều thí sinh hoàn thành bài thi và ra sớm.

 Đề thi môn Địa lý, khối C.

Thí sinh Lường Duy Khánh ở Lai Châu thi vào ngành Luật Dân sự trường ĐH Luật Hà Nội cho biết đề thi Địa lý năm nay khá dễ. Không có phần chung phần riêng như những năm trước. Đề thi không đánh đố thí sinh và có hai câu liên quan đến vấn đề biển đảo. “Đây là phần em nghĩ sẽ có trong đề thi nên đã chuẩn bị rất kỹ. Em khá tự tin với bài làm của mình và dự đoán sẽ được 7-8 điểm”. Khánh cho biết.

Thí sinh Nguyễn Hương Giang dự thi vào trường ĐH Luật Hà Nội, chia sẻ đề thi năm nay gắn với vấn đề thời sự. “Em rất thích thú với dạng đề kiểu này vì nó giúp phát triển tư duy và năng lực phân tích vấn đề của học sinh. Em hoàn thành bài thi cũng khá tốt, hy vọng sẽ được điểm cao”. Giang vui mừng tâm sự.

Nhiều thí sinh cũng cho biết đề thi vừa sức, nằm trong chương trình đã học, thời gian làm bài thoải mái, không có câu hỏi gây khó dễ thí sinh.

 

Thí sinh dự thi vào trường ĐH KHXH&NV được sự giúp đỡ của các sinh viên tình nguyện để vào phòng thi đúng giờ. Ảnh: H.Vi

HUY HÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm