Chín bạn trẻ từ 13 tuổi của P336 xuyên rừng

Khám phá những chân trời - Hit the road là tên một ca khúc mở màn cho chuỗi hoạt động cùng tên của nhóm P336 - nhóm nhạc teen đông thành viên nhất Việt  Nam. Chuỗi hoạt động này được khởi động từ đầu mùa nghỉ hè 2018 cho đến khi chuẩn bị vào năm học mới nhằm cổ vũ các bạn trẻ hãy rời bỏ phòng máy lạnh, bước chân ra ngoài khám phá thiên nhiên. 

Nhóm P336 là nhóm nhạc teen đông thành viên nhất Việt Nam hiện nay với chín thành viên 13-19 tuổi. Ảnh: MCV

Khám phá những chân trời - Hit the road chính là sự tái hiện những hành trình trải nghiệm thực tế của tất cả thành viên nhóm nhạc P336. Họ khởi đầu hành trình bằng việc đến rừng quốc gia Nam Cát Tiên để đi bộ xuyên rừng.

Với bản thân chín thành viên P336, những cô cậu ở độ tuổi 13-19 tuổi, cuộc đi bộ băng qua 10 km đường rừng cũng là trải nghiệm quý giá lần đầu tiên họ nếm trải. Thảm thực vật đa dạng, chim muông, rồi việc chứng kiến đời sống của những anh kiểm lâm ở Bàu Sấu đã cho họ nhiều cảm xúc mới mẻ. Ngoài Nam Cát Tiên, MV của nhóm cũng có những cảnh đẹp còn hoang sơ của Vũng Tàu, Phan Thiết…

Các thành viên trẻ trung, được đào tạo bài bản từ ngày đầu với các sản phẩm âm nhạc đặc trưng chứ không chú trọng chạy sô thị trường - Ảnh: MCV

Khám phá những chân trời - Hit the road là ca khúc thuộc thể loại funk dance được nhạc sĩ Vũ Minh Tâm sáng tác riêng cho nhóm. Phần phối khí hiện đại mang hơi hướng tropical music được thực hiện bởi nhà sản xuất Lê Thanh Tâm, anh cũng chính là giám đốc âm nhạc của P336. 

MV là sản phẩm kết thúc mùa hè của nhóm P336. Ảnh: MCV

Dự kiến vào đầu tháng 9-2018, khi năm học mới chính thức khai giảng, P336 sẽ ra mắt phiên bản Latin dance ca khúc này với một MV ghi lại nhiều sự kiện mang tính kỷ niệm giữa nhóm và người hâm mộ; tiếp đó vào tháng 11 album đầu tay của nhóm sẽ ra mắt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm