Nghệ sĩ Bạch Tuyết hát rock, hát Em gái mưa trên ghế nóng

Các nghệ sĩ đã làm những điều trên vì hai nghệ sĩ Bạch Tuyết, Thái Châu đang ngồi ghế giám khảo cuộc thi “Sao nối ngôi” mùa 3, còn Quế Trân thì làm MC của cuộc thi ở một tập có chủ đề là “Hoán đổi”. Các thí sinh tham gia tập thi phải làm những điều trái với sở trường của mình hoặc làm những điều mình chưa từng làm. Vậy nên các giám khảo và MC như Bạch Tuyết, Thái Châu, Quế Trân cũng “hoán đổi” như thí sinh.

Nghệ sĩ Bạch Tuyết với phong cách rock.

Cải lương chi bảo Bạch Tuyết xuất hiện với mái tóc cột cao, váy đen cá tính như một ca sĩ nhạc rock. Bạch Tuyết tiết lộ bà luôn làm mới bản thân vì thói quen ngày xưa hát với cố nghệ sĩ Hùng Cường, là người hay nói: “Bạn phải mới, không mới là tôi đuổi”.

Nghệ sĩ Bạch Tuyết minh họa chuyện xưa bằng câu hát trong ca khúcHai trái tim vàng: “Xa vắng nhiều hôm nay trở về. Thấy em mà anh bỗng giật mình. Mới hôm nào em vẫn còn là cô bé xíu vẫn hay nũng nịu đòi ôm anh…” bằng chất giọng trẻ trung, sôi động.

Bạch Tuyết cho biết dù nhiều năm trôi qua, bà vẫn quý nghệ sĩ Hùng Cường. Vì thế tất cả những gì ông hát bà đều nhớ. Bạch Tuyết còn hát tặng khán giả bài tân cổ cover Em gái mưa gây sốt của mình.

Danh ca Thái Châu ở tập thi này rời xa những bộ vest nam tính, lần đầu tiên diện áo đỏ, kết đinh tán đặc biệt. Trong lúc phỏng vấn anh thổ lộ đi hát mấy chục năm, đây là lần đầu tiên anh diện trang phục kiểu này. Và để cho đàn anh được “ngầu” hơn trong mắt khán giả, chính ca sĩ Nguyên Vũ là người đã bỏ công tìm quần áo, hỗ trợ phục trang cho Thái Châu trong đêm thi đặc biệt.

Danh ca Thái Châu lần đầu mặc đồ màu, đồ cách điệu có trang trí.

Riêng nghệ sĩ cải lương Quế Trân, đây cũng là lần đầu tiên cô từ bỏ hình ảnh đằm thắm quen thuộc trong chiếc áo dài để xuất hiện trong một chiếc áo dạ hội hở ngực khá sâu. Quế Trân cũng cho biết đây là sự thay đổi hình tượng táo bạo nhất của cô từ trước đến nay.

Quế Trân với lần đầu tiên mặc hở ngực nhiều nhất của mình.

Sau đêm thi “Hoán đổi” sẽ là đêm thi có chủ đề “Giữ ngọn lửa nghề” sẽ phát sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long THVL 1 vào lúc 21 giờ ngày 12-7. “Sao nối ngôi” là chương trình truyền hình thực tế do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm