Cha ruột bé Ngân đến bệnh viện tìm con trong đau đớn

Khi tới bệnh viện, anh Tố mang theo sổ hộ khẩu để chứng minh là ba ruột của bé Trần Thị Kim Ngân (gần 4 tuổi, không phải Đỗ Thị Ngân như mẹ đứa trẻ đã khai tại cơ quan công an). Trong sổ hộ khẩu thể hiện Tố là chồng của Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long), là ba của bé Ngân.

Theo anh Tố, anh đang làm công nhân ở tỉnh Đồng Nai. Sáng cùng ngày, anh nghe thông tin con gái bị đánh, vợ bị bắt cùng người tình nên hoảng hốt đến bệnh viện. Khi thấy anh Tố tới, bé Ngân đã nhận ra ba và đòi bế ẵm. Thấy con bị hành hạ bầm tím, người cha này không khỏi xót thương.

Cha ruột bé Ngân đến bệnh viện tìm con trong đau đớn ảnh 1
 Anh Tố thương xót khi nhìn thấy những vết thương trên người con gái

Người đàn ông này tâm sự, giữa anh và Trang có đăng ký kết hôn, hai gia đình làm đám cưới đàng hoàng. Trong thời gian chung sống hai người có hai người con. Tuy nhiên mấy năm gần đây Trang có nhiều mối quan hệ bạn bè nên vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó Trang bế theo bé Ngân bỏ nhà ra đi.

“Khi vợ bồng theo con bỏ đi, tôi đã đi tìm gặp khuyên ngăn nhưng cô ấy không chịu quay về. Trang có rất nhiều mối quan hệ bạn bè trai gái ở bên ngoài, vì vậy tôi không biết hiện nay cô ấy đang chung sống với ai. Khi thấy báo đài đưa thông tin thì tôi mới biết. Hiện tôi gửi con lớn tám tuổi cho ông bà nội ở quê nuôi”, anh Tố khẳng định.

Tại bệnh viện, bà Nguyễn Thị Loan (50 tuổi, quê Vĩnh Long, bà ngoại bé Ngân) cũng cho biết, Tố “tức Thành – tên thường gọi ở nhà” là ba của bé Ngân, Đỗ Trọng Minh không phải là ba ruột của bé Ngân. Cách đây vài tháng, Trang bồng con trốn khỏi nhà. Gia đình đi tìm nhưng Trang đều tránh mặt.

Trước đó Trang và Minh khai tại cơ quan công an điều tra bé Ngân là con chung của họ. Vì gia đình khó khăn nên không tổ chức đám cưới. Sau khi sinh bé Ngân cũng không làm giấy khai sinh.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ mối qua hệ của những người liên quan trong vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.