Cô giáo thực tập mầm non bị phụ huynh đánh dọa sẩy thai

Chiều 22-3, công an và cơ quan chức năng ở TP Vinh (Nghệ An) đã đến Trường Mầm non Việt-Lào (phường Trung Đô, TP Vinh) để làm rõ về việc một cô giáo thực tập tại trường bị một phụ huynh học sinh đánh phải đưa đi cấp cứu.

Cô giáo thực tập mầm non bị phụ huynh đánh dọa sảy thai

Trường Mầm non Việt-Lào, nơi xảy ra vụ việc cô giáo thực tập bị đánh.

Theo thông tin ban đầu là tối 21-3, một nữ phụ huynh ở phường Trung Đô sau khi đón con từ trường về nhà phát hiện chân con mình có vết bầm tím. Đến sáng 22-3, vị phụ huynh này đến Trường Mầm non Việt-Lào để hỏi cho ra lẽ. Cho rằng con mình bị sinh viên thực tập đánh, nữ phụ huynh xông vào túm tóc, đánh tới tấp cô giáo thực tập là chị PTH (21 tuổi).

Các giáo viên khác đã can ngăn, trình báo với công an. Chị H. được đưa đến cơ sở y tế cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn, đau bụng. Lo sợ chị H. bị sẩy thai nên chị H. được chuyển đến Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An cấp cứu, theo dõi.

Một bác sĩ ở Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An cho biết: “Chị H. được đưa vào trung tâm vào lúc 9 giờ 30 sáng 22-3 trong tình trạng tinh thần bị hoảng loạn, đau bụng. Thông tin từ bệnh nhân cung cấp là do bị phụ huynh đánh. Qua kiểm tra cho thấy chị H. đang mang thai ở tuần 13, bánh rau có dấu hiệu bóc tách, đe dọa sẩy thai”.

Chiều 22-3, nhiều PV báo chí đến Trường Mầm non Việt-Lào nhưng bảo vệ không mở cổng, một người phụ nữ đứng trong sân cho biết lãnh đạo nhà trường không tiếp khách, không làm việc.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An cho biết đã giao cho Phòng GD&ĐT TP Vinh và Ban giám hiệu Trường Mầm non Việt-Lào phối hợp với UBND và Công an phường Trung Đô để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện cô H. đang được cấp cứu, điều trị tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm