Làm rõ việc 2 bệnh nhân tử vong tại BV Đa khoa Trí Đức

Bệnh nhân nam tên là Hồ Văn Trấn, sinh năm 1982, ở Phú Xuyên, Hà Nội, bệnh nhân nữ sinh năm 1979, hiện đang làm trong lực lượng Công an nhân dân, đều được gia đình xác nhận đã tử vong tại BV Đa khoa Trí Đức sáng 25-12.
Chiều 25-12, ông Hồ Văn Chiến– bố của anh Hồ Văn Trấn cho biết, ngày 24-12, anh Trấn đã đến bệnh viện đa khoa Trí Đức khám và được chẩn đoán và chỉ định là viêm tuyến giáp và cắt Amidan. Tới ngày hôm nay (25-12) thì thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, ngay sau khi bác sỹ tiêm thuốc gây mê thì anh Trấn bị bất tỉnh, các bác sỹ tại bệnh viện Trí Đức đã đưa anh Trấn sang A9, bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu nhưng anh không qua được.
Theo ông Chiến, trước khi đi khám, sức khỏe anh Trấn vẫn bình thường. Anh tự đi xe máy ra BV Đa khoa Trí Đức khám, và đến sáng nay gia đình nhận được tin dữ.
Anh Trấn hiện có bốn con nhỏ. Khi nhận được hung tin, ông Chiến cùng vợ con đã lên bệnh viện Bạch Mai, phối hợp với lực lượng chức năng giải quyết sự việc.
Trường hợp thứ hai bị tử vong tại BV Đa khoa Trí Đức trong ngày 25-12 là một nữ bệnh nhân sinh năm 1979. Theo người nhà cho biết, sáng nay chị đến BV Đa khoa Trí Đức để phẫu thuật tuyến giáp. Tuy nhiên, cũng sau đó ít giờ, bệnh nhân này được chuyển đến A9 Bạch Mai cấp cứu nhưng không qua được.
Hiện tại, cơ quan Công an Thành phố Hà Nội và các đơn vị chức năng đang làm việc với lãnh đạo bệnh viện đa khoa Trí Đức để tìm hiểu nguyên nhân tử vong của hai bệnh nhân.
Chiều 25-12, qua trao đổi với đại diện Sở Y tế TP Hà Nội thì được biết, hiện Sở này chưa đưa ra nhận định gì và cũng đang chờ kết quả khám nghiệm pháp y từ cơ quan Công an. “Tuy nhiên, những vụ tử vong như thế này nghi vấn có thể do sốc phản vệ” – vị này nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm