1.500 người dân Phú Yên, Đắk Lắk và Kiên Giang tiếp tục về quê

Ngày 10-8, tại bến xe Miền Đông, gần 500 người dân Đắk Lắk đầu tiên và 600 người dân Phú Yên tiếp tục được cơ quan chức năng các tỉnh và TP.HCM đưa về quê trên những chiếc xe màu cam.

Cùng ngày, từ Bến xe Miền Tây, công ty Phương Trang tiếp tục đưa gần 400 người dân Kiên Giang hồi hương.

1.500 người dân Phú Yên, Đắk Lắk và Kiên Giang tiếp tục về quê ảnh 1
Người dân Kiên Giang được đón về quê.

1.500 người dân Phú Yên, Đắk Lắk và Kiên Giang tiếp tục về quê ảnh 2
Nhiều người dân có mặt từ sớm. 

Sự kiện này nằm trong chương trình 5.000 chuyến xe miễn phí đưa người dân về quê tránh dịch của Phương Trang với sứ mệnh “trả ơn Đất Nước, đóng góp Cộng đồng”.

Chương trình được phối hợp triển khai cùng các cơ quan chức năng tỉnh, thành có người dân sống và làm việc tại TP.HCM đang gặp khó khăn do dịch COVID-19.

1.500 người dân Phú Yên, Đắk Lắk và Kiên Giang tiếp tục về quê ảnh 3
Người dân mang theo xe máy về quê. 

1.500 người dân Phú Yên, Đắk Lắk và Kiên Giang tiếp tục về quê ảnh 4

Có mặt từ rất sớm, chị Nguyễn Hoàng Mai chia sẻ: "Tôi là sinh viên bị kẹt ở đây lâu rồi, tiền ăn và tiền phòng thực sự là gánh nặng cho những người xa quê. Hôm nay, được trở về nhà tôi thấy bình yên lắm. Tôi mong dịch bệnh sớm qua đi để mọi việc được quay trở lại bình thường."

Tương tự, một vị khách ở Kiên Giang không ngần ngại chìa ra những đồng tiền cuối cùng của mình. Người này cho biết: "Đang lúc khó khăn, tỉnh nhà và Phương Trang đã hỗ trợ, người dân vô cùng biết ơn. Tôi mong có thật nhiều chuyến xe nghĩa tình như vậy để giúp bà con khó khăn."

Trước đó, các chuyến xe nghĩa tình của Phương Trang đã đưa hơn 2.500 bà con Phú Yên và gần 1.500 bà con Bến Tre, Khánh Hòa, Bình Thuận và Hậu Giang bình an về đến quê an toàn. Rất nhiều người trong số hành khách này là sinh viên, người lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19 nhưng với trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp, tập đoàn Phương Trang đã tích cực góp sức cũng như kết nối kêu gọi sự chung tay phòng, chống dịch bệnh và giữ gìn sức khỏe cho nhân dân. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm