Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp cận hơn 400.000 du khách trực tuyến trong 7 ngày

(PLO)- Sau bảy ngày tổ chức Hội chợ du lịch trực tuyến, Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp cận hơn 400.000 du khách trực tuyến và dự kiến sẽ vượt mốc 1 triệu khách trong phiên 2 của hội chợ.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo số liệu từ ban tổ chức, Hội chợ trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) 2022 đã tiếp cận 442.603 du khách, hơn 41.200 lượt truy cập vào sàn dulichbariabungtau.com và thu về hàng trăm đơn hàng trong bảy ngày của phiên 1 (từ 27-11 đến 3-12).

Ông Nguyễn Minh Đức, Phó chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cho biết, hầu hết các doanh nghiệp tham gia hội chợ như Hồ Mây Park, Vias Hotel, Suối Rao Ecolodge… đều đưa ra những ưu đãi hấp dẫn và thu về được nhiều đơn hàng thông qua việc quảng cáo và tiếp cận hàng trăm ngàn du khách xuyên suốt phiên 1.

Cùng với đó, những hoạt động được đăng tải trên sàn TMĐT dulichbariavungtau.com, dulich.bariavungtau.gov.vn và nền tảng mạng xã hội Facebook cũng được hưởng ứng tích cực.

Một số hoạt động để lại ấn tượng mạnh mẽ với du khách trên phạm vi toàn quốc như minigame “đoán giá hay - trúng quà liền tay”, loạt ưu đãi khủng lên đến 90% cho những chuyến vi vu ngắn hạn tại Cát Hotel & Homestay QHome, khuyến mãi giờ vàng 50% cho chuyến nghỉ dưỡng chữa lành thân tâm tại Suối Rao Ecolodge...

Cũng theo ông Đức, tiếp nối và kế thừa thành quả từ phiên 1, phiên 2 Hội chợ Du lịch Trực tuyến với chủ đề “Mùa Lễ Hội – Săn Bội Deal” đã chính thức khai mạc từ ngày 12-12 đến 18-12, dự kiến số lượng du khách tiếp cận sẽ vượt mốc 1 triệu.

Khác với phiên 1 tập trung trợ giá ưu đãi cho khách sạn - homestay - resort, phiên 2 sẽ trải đều ưu đãi từ tour du lịch, vé tham quan, dịch vụ lưu trú, phụ kiện du lịch, đặc sản…

Theo đó, du khách sẽ có cơ hội đăng ký tour Côn Đảo hai ngày hai đêm Island Sea Travel chỉ với 1 triệu đồng, hay phòng deluxe city view chỉ 500.000 đồng cho hai ngày một đêm…

Sở Du lịch BR-VT đang triển khai nhiều biện pháp chuyển đổi số trong việc duy trì chất lượng dịch vụ, đa dạng thêm sản phẩm, xây dựng chương trình kích cầu du lịch, các gói khuyến mãi... để sẵn sàng đón và phục vụ khách du lịch trên phạm vi toàn quốc. Đồng thời là bước đệm để các doanh nghiệp sẵn sàng tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến trong thời gian ngắn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm