Sắp diễn ra Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022

(PLO)- Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 là giải pháp giúp doanh nghiệp trên địa bàn và các tỉnh lân cận tiếp cận 2 triệu du khách mà không mất phí.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa Vũng Tàu 2022 với chủ đề “Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến 2022” do Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, sẽ chính thức khai mạc vào ngày 27-11.

Đây là sự kiện chính nằm trong chuỗi sự kiện hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp ngành du lịch, đặc sản vùng miền và các đơn vị kinh doanh khác trên địa bàn.

Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa Vũng Tàu 2022 với chủ đề “Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến 2022”

Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa- Vũng Tàu 2022 với chủ đề “Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến 2022”.

Năm nay, hội chợ sẽ được tổ chức 3 phiên từ 21-11 đến 28-12 với hàng nghìn ưu đãi cùng nhiều hoạt động hướng đến doanh nghiệp và du khách như triển lãm gian hàng trực tuyến, kết doanh doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn, khuyến mãi giờ vàng...

“Thông qua hội chợ, khách du lịch toàn quốc có thể tận dụng để đặt mua được các ưu đãi hấp dẫn về tour du lịch, khách sạn - lưu trú, đặc sản, phụ kiện du lịch, quà lưu niệm… với mức giá ưu đãi hấp dẫn từ 50%-100%, các gói voucher mua trước - sử dụng sau…

Dự kiến hội chợ sẽ tiếp cận được 2 triệu du khách trên phạm vi toàn quốc, giúp doanh nghiệp bán được hàng trăm đơn hàng trong thời gian ngắn”- Ban tổ chức chia sẻ.

Đến nay, Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 đã thu hút hơn 400 doanh nghiệp đăng ký tham gia với hơn 1.500 sản phẩm - dịch vụ du lịch hấp dẫn được trưng bày trực tuyến trên nền tảng Sàn Thương mại điện tử www.dulichbariavungtau.com - http://sodl.baria-vungtau.gov.vn/.

Hội chợ Du lịch trực tuyến là giải pháp mà UBND tỉnh và Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu hỗ trợ miễn phí cho doanh nghiệp du lịch, tăng cường truyền thông, quảng bá, giới thiệu sản phẩm trên nền tảng thương mại điện tử; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào kinh doanh dịch vụ du lịch.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Những ngày đầu năm mới các ngành hàng như gạo, trái cây đã nhộn nhịp sản xuất cung ứng ra thị trường. Ảnh: TÚ UYÊN

Đầu năm 2024, xuất khẩu tăng đột biến

(PLO)- Tiếp nối thành công của năm cũ, đầu năm, tháng 1- 2024 ngành gạo, trái cây xuất khẩu bứt phá góp phần thúc đẩy cán cân thương mại xuất siêu đạt 5,1 tỉ USD.

Kết quả kinh doanh của Samsung tại Việt Nam ra sao?

Kết quả kinh doanh của Samsung tại Việt Nam ra sao?

(PLO)- Doanh thu và lợi nhuận quý IV-2023 của tập đoàn Samsung Electronics lần lượt giảm 3,8% 34,75% so với cùng kỳ năm trước, cho thấy những khó khăn mà tập đoàn toàn cầu này đang đối mặt.