Ca sĩ Ái Phương chia sẻ các mặt hàng miền Trung cần cứu trợ

Ngay sau khi tham gia chuyến đi cứu trợ cho đồng bào miền Trung trong chương trình đồng hành cùng báo Pháp Luật TP.HCM, ca sĩ Ái Phương đã có những chia sẻ về chuyến đi.
Chúng tôi xin dẫn lại nguyên văn cảm xúc của Ái Phương trong chuyến đi này:

Ái Phương cùng các nghệ sĩ khác trực tiếp đi cứu trợ cho đồng bào miền Trung.

"Cám ơn anh Trường Giang- bạn Trần Thị Nhã Phương và báo Pháp Luật TPH.CM đã cho Phương tham gia cùng chuyến đi ý nghĩa này.
Đoàn trong 2 ngày đã ghé thăm Quảng Ninh, Lệ Thuỷ tỉnh Quảng Bình và trao hơn 700 phần quà cùng hiện kim. Hiện nay các anh chị em nghệ sĩ đã về còn đoàn báo Pháp Luật vẫn tiếp tục hành trình.
Lúc đoàn đi đến các nơi thì nước cũng đã rút nhiều, có rất nhiều đoàn tự phát đến các địa phương để giúp đỡ bà con. Tuy nhiên, có những thứ thì có nhiều nhưng vẫn có nhiều thứ còn thiếu, đây là chia sẻ theo cảm nhận của mình nhé.
- Mì tôm đã nhiều, thay bằng bánh mì đóng gói như Kinh Đô hay ABC rất tiện có thể xé ra ăn ngay.
- Cho gạo cũng tốt, nhưng hiện tại mất điện, gỗ lại ướt nên có thể một số hộ ngập sâu chưa nấu nướng lại ngay được.
- Cho quần áo mặc rộng rãi lành lặn, đừng cho đồ sờn rách. Hãy soạn sẵn rồi cho chứ nhân lực có hạn không ai có thời gian soạn lại đồ của bạn.
- Cho tập sách bút viết cho trẻ em. Nước cuốn trôi và hư hại cả rồi.
- Cho dầu gió, thuốc men, băng vệ sinh.
- Quan trọng là tiền. Hiện giờ họ cần nhất là sửa sang lại nhà cửa, mua sắm lại những thứ cần thiết.
- Nếu được hãy có liên lạc kết nối, liên lạc với chính quyền địa phương để có thể trao cho người cần nhận đầy đủ, tránh nơi quá ít nơi quá nhiều.
Một chút chia sẻ như vậy thôi, mong mọi người sẽ chung tay giúp đỡ miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn nhé. Sau lũ sẽ là một quá trình khắc phục đầy khó khăn nữa ạ".

Phút thư giãn của ca sĩ Ái Phương khi gửi tặng từng phần quà đến mỗi hộ dân thôn Hoà Bình, xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình). Ảnh: QUỲNH TRANG

Các nghệ sĩ tới tận nơi trao quà tại Quảng Bình cùng báo Pháp Luật TP.HCM trong hai ngày 23 và 24-10 là cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, Diễm My 9x, Ái Phương, Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm và diễn viên Kim Oanh.
Bên cạnh đó, từ đầu chương trình hướng về miền Trung của báo Pháp Luật TP.HCM còn có sự đồng hành của các gương mặt: Cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật, diễn viên Trương Thế Vinh, vợ chồng ca sĩ Nam Khánh...
Báo Pháp Luật TP.HCM kêu gọi hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ
Báo Pháp Luật TP.HCM kêu gọi sự hỗ trợ, sẻ chia của người dân, quý doanh nghiệp và bạn đọc với những đồng bào đang trong cơn hoạn nạn do thiên tai.
Sự hỗ trợ của quý vị sẽ được chuyển sớm nhất đến các vùng khó khăn, phóng viên của Báo sẽ tổ chức các nhóm hỗ trợ đến các xã vùng thiệt hại nặng nhất.
Mọi hỗ trợ xin gửi về:
- Trực tiếp tại Tòa soạn 34 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình TP.HCM. Điện thoại: (028) 39910101. Số đường dây nóng của Báo: 0982000333.
Qua tài khoản:
117000007990. Chủ tài khoản: Báo Pháp Luật TP.HCM, Ngân hàng Công Thương VN - CN 10 TP.HCM (VIETINBANK). Khi chuyển khoản xin ghi tên người gửi và nội dung: “Giúp đồng bào miền Trung”.
1607201005173. Chủ tài khoản: Báo Pháp Luật TP.HCM, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - Chi nhánh Phan Đình Phùng. Khi chuyển khoản xin ghi tên người gửi và nội dung: “Giúp đồng bào miền Trung”.
- Văn phòng Đại diện tại Cần Thơ: Lầu 3, số 107 Trần Văn Hoài, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Email: vanphongct@phapluattp.vn.
- Văn phòng Đại diện tại Đà Nẵng: Tầng 3, số 6 Trần Phú, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Điện thoại: (0236) 3751378.
- Văn phòng Đại diện tại Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà Á Châu, 24 Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (024) 37623009.
Xin trân trọng cám ơn tấm lòng của quý vị
 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm