Thư kêu gọi hỗ trợ đồng bào miền Trung sau bão số 9

Thưa quý bạn đọc!
Cơn bão số 9 với sức gió cấp 12, giật cấp 15 đã quét vào miền Trung ngày 28-10, ngay sau đợt mưa lũ lịch sử vốn đã gây rất nhiều thiệt hại trước đó. Ngay sau bão, lũ lụt và lở đất tiếp tục xảy ra với hậu quả khủng khiếp. Thiên tai dồn dập sau những ngày nông nghiệp mất mùa, đời sống khó khăn vì dịch bệnh COVID-19 khiến đồng bào miền Trung khó khăn trăm bề.
Với tinh thần sẻ chia hoạn nạn, những ngày qua cả nước đã chia sẻ với miền Trung. Trong đó Bạn đọc Báo Pháp Luật TP.HCM, các Doanh nghiệp, các Nghệ sĩ đã hướng về miền Trung yêu thương với những hỗ trợ kịp thời, ý nghĩa.
Về phía mình, Báo Pháp Luật TP.HCM đã triển khai ngay các hoạt động cứu trợ để sự giúp đỡ của bạn đọc đến tay những nạn nhân thiên tai sớm nhất.
Thưa quý bạn đọc!
Cơn bão số 9 đã khiến người dân thiệt hại nặng nề. Riêng Quảng Ngãi có ít nhất gần 40 ngàn ngôi nhà tốc mái, bà con phải màn trời chiếu đất.
Báo Pháp Luật TP.HCM kêu gọi sự chung tay tiếp tục hỗ trợ miền Trung sau bão; hỗ trợ người dân có thêm điều kiện sinh sống, sữa chữa nhà cửa, mua sắm sách vở và dụng cụ học tập cho các em học sinh...
Chúng tôi mong nhận được sự sẻ chia của quý bạn đọc!
 
Báo Pháp Luật TP.HCM kêu gọi hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ

Báo Pháp Luật TP.HCM kêu gọi sự hỗ trợ, sẻ chia của người dân, quý doanh nghiệp và bạn đọc với những đồng bào đang trong cơn hoạn nạn do thiên tai.

Sự hỗ trợ của quý vị sẽ được chuyển sớm nhất đến các vùng khó khăn, phóng viên của Báo sẽ tổ chức các nhóm hỗ trợ đến các xã vùng thiệt hại nặng nhất.
Mọi hỗ trợ xin gửi về:
- Trực tiếp tại Tòa soạn 34 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình TP.HCM. Điện thoại: (028) 39910101. Số đường dây nóng của Báo: 0982000333.
Qua tài khoản:
117000007990. Chủ tài khoản: Báo Pháp Luật TP.HCM, Ngân hàng Công Thương VN - CN 10 TP.HCM (VIETINBANK). Khi chuyển khoản xin ghi tên người gửi và nội dung: “Giúp đồng bào miền Trung”.
1607201005173. Chủ tài khoản: Báo Pháp Luật TP.HCM, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - Chi nhánh Phan Đình Phùng. Khi chuyển khoản xin ghi tên người gửi và nội dung: “Giúp đồng bào miền Trung”.
- Văn phòng Đại diện tại Cần Thơ: Lầu 3, số 107 Trần Văn Hoài, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Email: vanphongct@phapluattp.vn.
- Văn phòng Đại diện tại Đà Nẵng: Tầng 3, số 6 Trần Phú, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Điện thoại: (0236) 3751378.
- Văn phòng Đại diện tại Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà Á Châu, 24 Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (024) 37623009.
Xin trân trọng cám ơn tấm lòng của quý vị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm