Đến đầu giờ chiều 3-11, từng tốp chiến sĩ đã khiêng các mảnh vỡ của máy bay (được bọc cuốn cẩn thận) xuống núi.
Ngay từ 5 giờ sáng cùng ngày, các lực lượng đã được lệnh tập trung tại khu vực chùa Kim Liên 2, xã Tân Hòa, huyện Tân Thành) để di chuyển lên khu vực núi Ba Quan nơi máy bay gặp nạn.
Trời mưa, đường núi trơn, sương mù khiến công tác vận chuyển, khiêng các mảnh vỡ của máy bay gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với quyết tâm hoàn thành công việc đúng kế hoạch, tất cả lực lượng đã nỗ lực hết sức.
Tất cả mảnh vỡ được đưa lên xe vận chuyển về sân bay Vũng Tàu - trụ sở của Công ty Trực thăng miền Nam để tiếp tục điều tra, xử lý nguyên nhân vụ tai nạn.
Như báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, sáng 18-10, trong khi bay huấn luyện tại khu vực núi Ba Quan, huyện Tân Thành, máy bay trực thăng VN 8632 đã gặp tai nạn.
Ba phi công trên trực thăng gồm Đại úy Dương Lê Minh (32 tuổi, quê Ninh Bình, giáo viên), Trung úy Đặng Đình Duy (25 tuổi, quê Hà Nam, học viên) và Trung úy Nguyễn Văn Tùng (25 tuổi, quê Thanh Hóa, học viên) đã tử vong.
Ngày 19-10, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, chiếc máy bay gặp nạn và thi thể của ba phi công đã tìm thấy. Ba phi công đã được đưa về và tổ chức lễ truy điệu tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng phía Nam.
Một số hình ảnh trong buổi bàn giao mảnh vỡ máy bay:
Mảnh vỡ máy bay được vận chuyển lên xe.
Trời mưa, đường núi trơn, sương mù khiến công tác vận chuyển, khiêng các mảnh vỡ của máy bay gặp rất nhiều khó khăn.