Căn hộ có tiềm năng sinh lợi hấp dẫn trong tương lai

Là dự án mới nhất được triển khai trên trục đường Phạm Văn Đồng, có thể nói dự án Opal Boulevard đã, đang và sẽ được thừa hưởng rất nhiều giá trị nổi bật từ cung đường vàng này.

Những chiếc đòn bẩy ấn tượng

Đây là tuyến đường nội đô rộng nhất TP hiện tại với 12 làn xe lưu thông. Từ dự án có thể di chuyển thẳng đến cổng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc vào trung tâm TP, các quận 1, 2, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận trong thời gian 15-30 phút di chuyển.

Phạm Văn Đồng cũng là trục đường hội tụ rất nhiều dự án căn hộ ở dọc hai bên đường hoặc lân cận, hình thành nên các cụm cư dân và cộng đồng văn minh, năng động. Có thể kể đến một vài cái tên như Opal Garden, Opal Riverside của Tập đoàn Đất Xanh, Floria Novia của Nam Long, Him Lam Phú Đông, Phú Đông Premier của Phú Đông Group, Sunny Plaza của CNS, 4S Linh Đông của Thành Trường Lộc… Việc hình thành nên các cụm cư dân ngày càng đông đúc là một trong những yếu tố lớn để thúc đẩy các tiện ích như trung tâm thương mại, cơ sở dịch vụ vui chơi, giải trí, thưởng thức ẩm thực, học tập… được xây dựng nhiều hơn, tạo nên một cung đường vốn đã sầm suất lại càng trở nên nhộn nhịp, hiện đại hơn nữa.

Dự án Opal Boulevard sở hữu vị trí vàng trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng.

Vị trí tọa lạc của dự án Opal Boulevard cũng sở hữu khả năng kết nối hiếm dự án nào có được khi có thể di chuyển nhanh đến Bình Dương, Đồng Nai. Những tỉnh, thành này ví như “thỏi nam châm” hút vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Đông Nam bộ, hứa hẹn sẽ thu hút rất đông cư dân từ mọi miền đất nước và cả ở nước ngoài đến sinh sống khiến nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư vào bất động sản cũng sẽ tăng cao.

Nhìn lại những dự án trước đây cũng nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng do Tập Đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư như Opal Garden, Opal Riverside đã tạo nên giá trị sinh lời ấn tượng, đạt đến 70%. Từ những yếu tố mang tính đòn bẩy như trên, có thể thấy tiềm năng sức bật về giá của dự án Opal Boulevard là rất tích cực và hoàn toàn có cơ sở.

Thời điểm hợp lý để chọn mua căn hộ

Dù với mục đích mua để ở hay đầu tư thì quyết định càng sớm càng có nhiều lợi thế về giá mua cũng như các chính sách ưu đãi.

Hiện nay, dự án Opal Boulevard đang có mức giá tham chiếu 30-33 triệu đồng/m2. Với những nhận định về tiềm năng tăng giá trị đã nêu, có thể thấy con số này sẽ không dừng lại và thời điểm này chính là cơ hội cho người an cư lẫn các nhà đầu tư.

Các dự án được triển khai lân cận như C-Skyview ở khu dân cư Chánh Nghĩa (thuộc TP Thủ Dầu Một) đang có mức khoảng 32-35 triệu đồng/m2, dự án Charm City tại Dĩ An ở mức 28-29 triệu đồng/m2. Mức giá này so với Opal Boulevard không có sự chênh lệch nhiều, song dự án này lại sở hữu rất nhiều ưu điểm về vị trí đắc địa, kết nối thẳng đến sân bay Tân Sơn Nhất, Gigamall và hàng trăm tiện ích xung quanh...

Nếu cần một căn hộ để ở, Opal Boulevard hội tụ đầy đủ yếu tố của một môi trường sống chuẩn mực như thiết kế hiện đại, cộng đồng văn minh, tiện ích phong phú, xanh - sạch - trong lành và giao thông thuận lợi, thông thoáng. Nếu cần chọn một dự án có triển vọng để đầu tư, Opal Boulevard hoàn toàn đáp ứng được các tiềm năng sinh lợi đáng mong đợi. Đúng như ý nghĩa của cái tên, Opal Boulevard chính là một viên ngọc sáng trên đại lộ phồn hoa, mang một nét đẹp tinh tế và thời thượng, xứng tầm với những cư dân năng động.

Không gian sống hiện đại, sang trọng bên trong căn hộ Opal Boulevard.

Dự án Opal Boulevard gồm hai tòa tháp, mỗi tháp cao 36 tầng, gồm 1.446 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ. Các căn có diện tích đa dạng từ 71 m2 đến 109 m2. Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại website chính thức https://www.opalboulevard.vn/ hoặc hotline 0964 355 355.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.