Charm Resort Long Hải: Vị trí kim cương - vượng khí hội tụ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Charm Resort Long Hải đang là dự án bất động sản được chú ý bậc nhất tại thủ phủ du lịch Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo giới đầu tư, điều này không hề bất ngờ bởi lẽ siêu dự án bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng 5 sao này sở hữu rất nhiều giá trị “vàng” mà một trong số đó là vị trí đặc biệt hiếm có.

Đặc biệt thuận lợi cho những chuyến nghỉ dưỡng 5 sao

Trải nghiệm những chuyến nghỉ dưỡng 5 sao đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn khi mức sống ngày càng được nâng cao cùng với nhu cầu tận hưởng trọn vẹn các giá trị sống đích thực sau những bộn bề lo toan thường nhật. Sở hữu đoạn bờ biển trải dài hơn 300 m đẹp nhất Long Hải, không bị xâm thực, không có dòng biển Rip nguy hiểm như một số bãi biển trong khu vực, Charm Resort Long Hải là điểm đến lý tưởng cho những ngày lễ, Tết hoặc bất cứ khi nào bạn muốn tìm chốn an yên lấy lại năng lượng sống tích cực.

Vị trí chiến lược dễ dàng kết nối

Theo đồ án Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 khu vực Long Hải, Charm Resort Long Hải sẽ là dự án gần nhất được kết nối với quảng trường lễ hội phía Nam của Dinh Cô. Nhờ đó, việc tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, hòa mình để khám phá văn hóa địa phương sẽ vô cùng thuận lợi. Những trải nghiệm sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vùng đất mình đang nghỉ chân cũng là dịp để bạn lắng nghe tình yêu của mình với đất nước và nền văn hóa Việt.

Nằm ngay ngã ba Võ Thị Sáu - Lê Trọng Tấn, cung đường huyết mạch của Long Hải, với cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, việc di chuyển đến Charm Resort Long Hải vô cùng dễ dàng, bất kể từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai hay tỉnh thành nào. Như từ TP.HCM, đi qua Quốc lộ 51 rộng rãi với 6 làn xe, thời gian di chuyển đến Charm Resort Long Hải chỉ khoảng hơn 1 giờ.

Theo đánh giá của các nhà đầu tư bất động sản lâu năm, Charm Resort Long Hải là dự án 5 sao hiếm hoi ở Long Hải có vị trí vô cùng thuận lợi, hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư sinh lời trong tương lai.

Nơi vượng khí hội tụ, tài lộc sinh sôi

Bên cạnh vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, một điểm được đánh giá rất cao ở Charm Resort Long Hải chính là sở hữu những ưu thế “vàng” về phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy, resort 5 sao này nằm ngay điểm giao thoa của các cung đường huyết mạch, là nơi hội tụ vượng khí dồi dào. Lưng tựa vào núi Minh Đạm, mặt hướng Biển Đông, Charm Resort Long Hải có địa thế “tựa sơn hướng thủy”. Đây là một thế rất quý vì phía trước có nước lớn tức thủy khí nhiều, dễ sinh tài lộc, phía sau tựa núi tạo sự vững chắc, sự hòa hợp này mang lại đại cát, hanh thông cho gia chủ.

Địa thế phong thủy hội tụ hiếm

Thế nước hài hòa ôm ấp, bao bọc cả dải đất còn tạo nên “khí giới thủy tắc chỉ” và thế “ngọc đới ôm eo”, cũng là những điểm quý về phong thủy. Khi khí ngưng tụ trước nhà, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn trong công danh, tài lộc, có thể nói là tài lộc sinh sôi, công danh thịnh vượng. Ngoài ra, bên phải - “hữu bạch hổ” của Charm Resort Long Hải là đồi Cô Sơn 2, khu vực Dinh Cô, bên trái - “tả thanh long” là Mũi Kỳ Vân, khu vực Mộ Cô, đèo Nước Ngọt – là những danh thắng, di tích lịch sử hàng trăm năm. Tất cả tạo nên thế mạnh thiên thời – địa lợi mà không phải dự án nào cũng có được.

Cũng chính vì vậy, khi có thêm Nhân hòa là sự đầu tư bài bản, tận tâm của chủ đầu tư Charm Group cùng các đối tác hàng đầu khu vực và quốc tế, Charm Resort Long Hải được kỳ vọng sẽ trở thành “viên ngọc” hoàn hảo mới trong làng BĐS nghỉ dưỡng hạng sang tại thủ phủ du lịch Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Charm Resort Long Hải – Đẳng cấp 5 sao giữa lòng Long Hải

·        Website: http://charmlonghai.vn/

·        Fanpage: https://www.facebook.com/CharmLongHaiResort/

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.