Cụ thể, Công ty TNHH Chuyển giao Công nghệ và môi trường Nhật Bản Prohina vi phạm: Không thông báo nội dung quảng cáo đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền nơi thực hiện quảng cáo; quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan, an toàn xã hội.
Hiện Công ty Prohina đã tháo dỡ ngay nội dung quảng cáo vi phạm.
Trước đó, Cục Văn hóa Cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã có công văn cho rằng nội dung quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" có dấu hiệu về hành vi quảng cáo thiếu thẩm mỹ, không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.
Ngay sau đó Coca-Cola Việt Nam đã sửa cụm từ "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày” cho các chương trình khuyến mãi sản phẩm của hãng trên truyền hình và các phương tiện quảng cáo khác.