Cô gái tố phụ xe 'đè' khi đi xe khách đường dài

(PLO)- Trên mạng xã hội xuất hiện clip cô gái tố phụ xe của hãng xe Tiến Oanh đã có hành vi "đè" mình trên xe khách, dù đã nhiều lần phản kháng.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 13-10, trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện một clip cô gái - nữ hành khách bị một phụ xe "đè".

Theo clip này thì nữ hành khách đã phản ứng, thậm chí gào thét. Nữ hành khách yêu cầu dừng xe, báo công an. Đồng thời, gọi điện về tổng đài của hãng Tiến Oanh để phản ánh.

Hiện tại phụ xe của nhà xe Tiến Oanh đã bị sa thải. Ảnh chụp màn hình.

Hiện tại phụ xe của nhà xe Tiến Oanh đã bị sa thải. Ảnh chụp màn hình.

"Cho em phản ánh, nhân viên bên chị đã đè em ra trên xe, em phản kháng lại không được, còn làm tay em bị chảy máu" - cô gái này bức xúc.

Cũng theo clip lan truyền trên mạng xã hội, phụ xe này đã xin lỗi cô gái về hành vi trên.

Trên Facebook xe khách Tiến Oanh (Đắk Lắk), công ty này cho biết: "Công ty Tiến Oanh xin chân thành cáo lỗi cùng hành khách đã gặp phải sự cố đáng tiếc này, cùng tất cả mọi người đã và đang theo dõi sự việc. Tiến Oanh xin xác nhận, clip được đăng tải trên mạng là đúng và được cắt ra từ camera của công ty trong quá trình xử lý vi phạm nhân viên liên quan vào ngày 30-9.

Sau khi nhận được phản ánh từ hành khách và được nhân viên phát tán lên mạng xã hội, Tiến Oanh xin nghiêm túc nhận trách nhiệm vì đã thiếu sót trong khâu quản lý nhân sự, để xảy ra tình trạng đáng tiếc này".

Về hình thức xử lý nhân viên, công ty này cho biết đã truy cứu trách nhiệm của tiếp viên chuyến xe được nhắc đến trong clip vụ việc. Tại buổi làm việc với ban quản lý nhà xe, tiếp viên đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Công ty Tiến Oanh đã tiến hành xử lý vi phạm nhân viên với hình thức xử lý cao nhất là “sa thải”.

Trong trường hợp có yêu cầu từ cơ quan chức năng, công ty cam kết sẽ phối hợp để xử lý đến cùng nếu có khiếu kiện từ phía hành khách đối với cá nhân tiếp viên này.

Công ty này cũng cam kết sẽ tăng cường giám sát, nhắc nhở và huấn luyện lại toàn bộ đội ngũ nhân viên, tiếp viên và tài xế để không xảy ra sự việc tương tự trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm