Cung cấp thêm nhiều dịch vụ ở sân bay

Theo đó, hàng không sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào “4 xin” (xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép), “4 luôn” (luôn nhẹ nhàng, luôn mỉm cười, luôn giúp đỡ, luôn thấu hiểu), trong giao tiếp và ứng xử với khách. 

Bên cạnh đó, kiểm tra đánh giá tình hình phục vụ vào giờ cao điểm tại các cảng hàng không. 

Ngoài ra, cảng hàng không nghiên cứu điều kiện tại chỗ để cung cấp thêm một số dịch vụ khác, tăng tính thân thiện, tiện ích của nhà ga đối với hành khách đi máy bay như dịch vụ chăm sóc trẻ em, dịch vụ vui chơi trẻ em, dịch vụ thư giãn, dịch vụ sách báo và hoa tươi, dịch vụ siêu thị, dịch vụ lưu trú ngắn hạn, dịch vụ xe đưa đón sân bay, dịch vụ ký gửi hành lý, dịch vụ văn phòng... 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm