Nhà phố 1 trệt phong cách hiện đại, nhìn là mê ngay

Nhà phố Phú Nông có diện tích 180 m², tọa lạc tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Ngôi nhà hoàn thành trong thời gian ba tháng với tổng chi phí khoảng 3 tỉ đồng.

KTS Đỗ Nguyễn Anh Quý (Sun Concept) cho biết tổng thể ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, phân bố không gian hợp lý để tối đa hóa diện tích.

Bên cạnh đó, KTS cũng khéo léo đưa vào những đường cong cho hệ cửa, trần và tường để tạo điểm nhấn, tổng thể không gian đẹp ấm cúng, mềm mại và sinh động hơn hẳn.

Cả gia đình đều yêu thích các màu sắc mà KTS đã phối cho căn nhà mà đặc biệt là sắc xanh của gian bếp cũng như khu vực tiểu cảnh dễ thương ngay tại phòng ăn. 

nha-pho-dep-2

Nhà phố có tổng diện tích 180 m² gồm một phòng khách, một bếp, hai phòng ngủ và ba nhà vệ sinh.

nha-pho-dep-3

Gia chủ đặc biệt thích ngôi nhà chỉ có một trệt rộng rãi để vợ chồng và con cái có thể nhìn thấy nhau mỗi ngày và cùng nhau quây quần trong cùng một không gian.

nha-pho-dep-4

Mặt tiền nhà có nhiều điểm nhấn khác lạ so với các nhà phố bên cạnh như thiết kế gạch bông gió, phần mái vòm che chở cho khoảng sân trước để ô tô...

nha-pho-dep-5

KTS còn thiết kế một lối cầu thang riêng để chủ nhà di chuyển lên phần mái.

nha-pho-dep-6
nha-pho-dep-7

Những đường cong ở mặt tiền nhà giúp ngôi nhà bớt khô cứng, uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn.

Phòng khách, bếp và khu vực ăn được thiết kế theo không gian mở, được tận dụng tối đa ánh sáng kết hợp cùng hệ thống đèn phù hợp. 

Phòng khách nhẹ nhàng và ấm cúng với bộ ghế sofa màu xám êm ái, sát bên là hệ tủ lớn dạng vòm độc đáo. Bên trong hệ tủ được bố trí hệ thống đèn led, vừa tạo điểm nhấn vừa có đủ ánh sáng cho không gian. 

Phòng bếp chính là không gian được gia chủ cực kỳ tâm đắc với hệ tủ gỗ mang sắc xanh ấn tượng, mặt bếp sử dụng đá terrazo có hoa văn bắt mắt. 

nha-pho-dep-8

Không gian phòng khách, bếp và khu vực ăn liên thông với nhau và lấy sáng từ khu vực giếng trời.

nha-pho-dep-9

Phòng khách rộng rãi, KTS bố trí bộ ghế sofa màu xám cộng với hệ tủ dạng vòm lớn làm nổi bật phong cách hiện đại của ngôi nhà.

nha-pho-dep-10

Chính không gian này khiến thành viên sống gần gũi và gắn kết tình cảm gia đình.

nha-pho-dep-11

Ngay bên cạnh khu vực ăn là giếng trời với tiểu cảnh bên dưới. 

nha-pho-dep-12

Giếng trời giúp đón nhận ánh sáng tự nhiên để ngôi nhà được thoáng đãng, đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt của toàn bộ ngôi nhà.

nha-pho-dep-13

Gian bếp thật đẹp với tông màu xanh mà chị chủ yêu thích. 

nha-pho-dep-14

Tổng thể gian bếp gọn gàng, ngăn nắp và đầy đủ các hệ tủ phục vụ cho việc lưu trữ đồ đạc. 

nha-pho-dep-16
nha-pho-dep-17

Từ phòng master, nếu kéo rèm sẽ nhìn thẳng ra tiểu cảnh với cây cối xanh mát, cảm giác như đang ở resort nghỉ dưỡng. 

Toàn bộ không gian phòng ngủ master là sự kết hợp của hai gam màu trắng và nâu, vô cùng nhã nhặn và thanh lịch. 

Hệ cửa kính lớn kết hợp cùng hệ thống đèn led và đèn âm trần được bố trí khéo léo, mang đến nguồn sáng đầy đủ cho toàn bộ căn phòng

Nhà phố 1 trệt phong cách hiện đại, nhìn là mê ngay ảnh 16

nha-pho-dep-18

Phòng thay đồ có đầy đủ các hệ tủ lớn và đèn chiếu sáng, tiện lợi cho việc bảo quản quần áo cùng các phụ kiện hằng ngày. 

nha-pho-dep-19

Phòng vệ sinh của ngôi nhà đều sử dụng tông trắng làm chủ đạo, tường và sàn được ốp gạch sạch sẽ, chống trơn trượt và dễ dàng vệ sinh. 

Không gian phòng ngủ của cô con gái được bố trí đầy đủ tiện nghi, có tông hồng và xanh nhẹ nhàng. Không gian này giúp bé có thể rèn luyện cách sống độc lập cũng như phát huy được những ưu điểm, sở thích của bản thân. 

nha-pho-dep-21

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm