EVNHCMC triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

(PLO)- Trong tháng 12, cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. 

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

EVNHCMC cho biết Điện lực TP.HCM sẽ mang đến các hoạt động an sinh xã hội, chăm sóc khách hàng trong tháng tri ân khách hàng - đây là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

EVNHCMC đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện

Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cho biết chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 sẽ chủ yếu diễn ra trong tháng 12 và có thể kéo đến tháng 1-2024. Năm nay Tháng tri ân khách hàng có thông điệp: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

EVNHCMC sẽ sự tri ân các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn TP.

EVNHCMC tri ân khách hàng
EVNHCMC mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng.

Đồng thời nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVNHCMC, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh.

Theo đó, EVNHCMC sẽ tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến của khách hàng.

Các đơn vị trực thuộc EVNHCMC sẽ tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị EVNHCMC thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm…

Đồng thời, EVNHCMC sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả...

Song song các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, EVNHCMC còn tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như thăm hỏi hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách;..

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Bí thư Đoàn thanh niên EVNHCMC Huỳnh Tấn Khương cho biết trong Tháng tri ân khách hàng, đoàn viên EVNHCMC cũng đã tích cực tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa. Mới đây, EVNHCMC đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX. Chương trình nhận được sự tham gia của 250 tình nguyện viên với 218 đơn vị máu (350ml/đơn vị).

tri ân khách hàng
Trong tháng tri ân khách hàng, EVNHCMC cũng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa. Ảnh: ĐT

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên EVNHCMC cũng triển khai nhiều công trình ý nghĩa như: “Chung tay sử dụng năng lượng xanh” tặng 2 hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho 2 điểm trường, trung tâm sinh hoạt thiếu nhi, cộng đồng, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật…

Đoàn Thanh niên cũng tham gia sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 50 hộ dân khó khăn, cải tạo mỹ quan và lắp hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời cho 5 tuyến hẻm; Trao tặng học bổng “Thắp sáng niềm tin” cho gương sáng vượt khó học tốt.

Dịp này, Đoàn Thanh niên EVNHCMC cũng tổ chức chăm lo và tặng 100 phần quà thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm