Gởi xe siêu thị, bị mất phụ tùng

Chị Nguyễn Thị Vân (ngụ quận Tân Bình- TP.HCM) bức xúc: “Tôi đến siêu thị mua hàng nhưng khi ra về, đề xe không nổ máy được. Tôi kêu thợ sửa xe đến kiểm tra thì cục IC của chiếc @ đã bị cắt”.

Gởi xe siêu thị, bị mất phụ tùng ảnh 1

Chiếc xe @ của chị Vân

Sự việc được phát hiện lúc 18 giờ 30 phút ngày 29-4-2011. Chị Vân báo với những người có trách nhiệm tại Siêu thị Điện máy Chợ Lớn. Phó quản lý siêu thị, ông Phạm Quốc Thái, ra đứng dòm rồi bỏ vào trong, để mặc chị Vân đến 20 giờ 30 phút cùng ngày. Chị Vân báo sự việc đến dân phòng phường 11, quận 3 nhưng vẫn không giải quyết được gì.
 
Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Quốc Thái cho biết: “Siêu thị ký hợp đồng giữ xe với phường 11 từ lúc được thành lập. Chuyện khách mất đồ đạt ở bãi xe, siêu thị không chịu trách nhiệm. Bãi giữ xe này đã vài lần phải đền tiền cho khách vì để xảy ra mất cắp thiết bị, phụ tùng xe máy”.

Gởi xe siêu thị, bị mất phụ tùng ảnh 2

Thiết bị IC bị tháo mất

Điều khiến chị Vân bức xúc là cách xử lý của siêu thị cũng như nhân viên bãi giữ xe này. Đến 21 giờ, dân phòng đã mời chị Vân về Công an phường 11 làm việc và 21 giờ 30 phút, chủ bãi giữ xe mới tiếp xúc với chị.

Tin-ảnh: Ph.Dũng (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm