"Không khai thác drama dựa trên những cãi vã, mâu thuẫn, “Gương mặt truyền hình” được đánh giá là chú trọng vào trải nghiệm của ứng viên. Không cố tạo các tình huống “câu view” theo những công thức sẵn có như: tình huống gây tranh cãi, câu chuyện cộng đồng LGBT, những phát ngôn chưa kiểm chứng… The TVFACE chuyển tải những bài học làm người và làm nghề nhẹ nhàng".
Đó cũng là những bình luận tích cực trên các hạ tầng số của HTV và Fanpage chính thức của “Gương mặt truyền hình”.
Các học phần của The TVFACE 2022 không chỉ dành cho Top 24 mà còn thu hút đông đảo những người trẻ quan tâm. Ảnh: BTC |
Trên thực tế, dù chỉ mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng “Gương mặt truyền hình” của HTV đã có một đời sống sôi động bằng hàng loạt các sự kiện thực tế và những chia sẻ trên các nền tảng.
Hoa hậu H'Hen Niê, ca sĩ Thảo Trang...Top 24 The TVFACE 2022 trở thành Đại sứ tuần lễ du lịch TP.HCM. Ảnh: BTC |
Đầu tiên là vai trò “Đại sứ của tuần lễ du lịch” của top 24 The TVFACE và được đánh giá là nhóm đại sứ hoạt động hiệu quả nhất của chương trình.
Trong tập 2 vừa lên sóng, The TVFACE đã công bố nội dung chương trình đào tạo thực tế dành cho nghề MC truyền hình.
Nhà báo Đông Quân mang đến kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn giúp Top 24 nâng tầm giọng nói. Ảnh: BTC |
Là “cha đẻ’ của The TVFACE, Nhà báo, MC Tấn Tài bày tỏ: "Chính khung đào tạo của The TVFACE luôn luôn thay đổi và cập nhật theo dõi diễn biến thực tế. Điều đó càng có ý nghĩa quan trọng khi hiện nay nghề MC nói riêng và ngành truyền hình nói chung đều đang chịu nhiều tác động bởi các nền tảng".
Nhà báo, MC Võ Huỳnh Tấn Tài chia sẻ tâm huyết và điểm nổi bật của chương trình năm nay. Ảnh: BTC |
Top 24 The TVFACE 2022 là nhóm đại sứ hoạt động hiệu quả nhất của chương trình. Ảnh: BTC |
Đổi mới cách vận hành, tiệm cận với những cuộc thi theo format quốc tế bằng việc tăng cường trải nghiệm, đầu tư sân khấu đẳng cấp cho đêm chung cuộc. Rõ ràng The TVFACE "làn gió ngược" đã mang lại sự mới mẻ cho truyền hình trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay.