Cô Lê Thị Xuân (quê Hà Tĩnh), một hành khách trên chuyến bay này, chia sẻ: “Tôi về Tuy Hòa (Phú Yên). Con gái mua vé cho tôi ở trên mạng, trên đó ghi sẽ bay lúc 14 giờ 30 nhưng đến nơi thì họ bảo chờ đến 16 giờ vì máy bay hạ cánh trễ. Đến 17 giờ 30 chúng tôi lên máy bay ngồi chờ thì họ lại bảo hoãn chuyến bay, mọi người lại lục tục kéo xuống. Tôi phải gọi con gái ra đón về”.
Nhiều khách hàng bức xúc khi chuyến bay đột ngột bị hủy. Ảnh: LÊ THOA
Cô Xuân cho biết hãng hàng không Jetstar Pacific đã gửi lời xin lỗi đồng thời đề nghị khách hàng làm thủ tục tại sân bay để bồi hoàn cho khách hàng bao gồm tiền vé khách hàng đã mua cộng với 200.000 đồng bồi thường/khách hàng.
Cô Lê Thị Xuân (quê Hà Tĩnh) rầu rĩ chờ đợi con gái đón về. Ảnh: LÊ THOA
Một nhân viên bán vé của hãng cho biết: “Vé xuất ra giá bao nhiêu hãng sẽ hoàn lại cho khách hàng bấy nhiêu. Tất cả hành khách đều đã được hướng dẫn. Khách hàng phải làm thủ tục hoàn vé tại sân bay hoặc đọc mã số trực tiếp cho nhân viên tại quầy thì mới hoàn vé được”.