nhưng mỗi ngày đều đăng hình khi đang đi taxi; bị cộng đồng mạng và bạn học bóc mẽ và ném đá tan nát về việc xuất thân trong gia đình lao động nghèo mà chối bỏ nguồn gốc, cha mẹ…
Theo dõi suốt cuộc chơi tới giờ này, thấy rõ Kenny Sang đã kiên định một nguyên tắc: Chấp nhận ném đá càng nhiều càng tốt miễn sao gây được sự chú ý của dư luận. Và cuộc chơi này Kenny Sang, chính xác là êkíp của anh ta làm chủ.
Fanpage của Kenny Sang vừa ra đời lập tức có lượng truy cập khủng và tăng chóng mặt mỗi ngày. Thứ hạng trên YouTube cũng thế. Mỗi khi độ “hot” của Kenny Sang hơi nguội đi, lập tức xuất hiện những chiêu trò “lật tẩy” Kenny Sang, mà tác giả rất có thể là chính… êkíp của anh ta. Khi dư luận ngớt nhắc đến Kenny, lập tức có video clip “tố cáo” anh ta đang đi chạy bàn, rửa chén trong quán cơm bình dân. Cùng lúc trên mạng, Kenny Sang khoe bộ sưu tập đồng hồ Rolex xịn. Thiên hạ vốn rảnh, lại xông vào ném đá và lượng truy cập lại tăng, lại “hot” đùng đùng. Đầu tư cho những thứ ấy không lớn, kể cả cái MV tự xưng tiền tỉ bom tấn cũng chỉ cần ít chục triệu là có thể làm được. Lớn chăng là tiền trả cho tác giả và đạo diễn của kịch bản diễn kéo dài này.
Sau tất cả những điều đó, Kenny Sang đang thành một cái tên rất nóng trên mạng. Giờ này nhận định ban đầu về một Kenny Sang hoang tưởng không còn chính xác.
Vậy ông bầu của Kenny Sang là ai, đơn vị truyền thông nào đứng sau?
Kenny Sang xuất hiện gần như cùng thời điểm với sự ra đời của một tạp chí điện tử (tháng 7-2014). Bất cứ cái hắt hơi sổ mũi có chủ đích nào của anh ta cũng đều xuất hiện trên tạp chí này. Và các bài báo ấy đều được dẫn lại trên trang cá nhân của Kenny Sang. Màn “song kiếm hợp bích” ấy cho thấy trong show này, Kenny Sang với tạp chí nọ ta với mình tuy hai mà một. Ngoài việc tạo nên một hiện tượng truyền thông để tăng lượng truy cập những mối lợi từ khai thác quảng cáo dù chưa thể thống kê nhưng có thể dự đoán là đáng kể.
Chiến dịch này có vẻ đã lên đến đỉnh, dĩ nhiên sẽ đến lúc hạ màn. Lúc bây giờ những ai ném đá hắt nước vào nhân vật này hẳn sẽ ngộ ra rằng mình mới là trò chơi trong tay êkíp Kenny Sang.
Và nó cũng cho thấy cách kiếm tiền từ trạng thái tâm lý của cư dân mạng. Cho dù đó là sự căm ghét!