Bất ngờ quần áo, giày trẻ em Nhật giá 40 triệu đồng

Ngày 25-2, thương hiệu thời trang cao cấp trẻ em Nhật-Miki House chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Ông Senda Hiroshi, Giám đốc kinh doanh quốc tế Miki House, cho biết thực tế cho thấy tầng lớp có thu nhập cao ở Việt Nam khá ưa chuộng thương hiệu này. Nhiều khách du lịch Việt Nam từng sang Nhật để tìm mua sản phẩm và họ mong muốn có thể mua mặt hàng này ngay tại Việt Nam.  

“Sau năm năm khảo sát tại Việt Nam và lựa chọn nhà phân phối độc quyền. Dù trước đó có rất nhiều đơn vị, công ty chuyên kinh doanh hàng hiệu ở Việt Nam ngỏ lời phân phối nhưng chúng tôi quyết định chọn đối tác này. Ngoài có 20 năm kinh nghiệm kinh doanh hàng Nhật, có khối lượng lớn khách hàng Nhật và Việt Nam, đặc biệt cung cách phục vụ của đối tác này giống như người Nhật phục vụ tại thị trường bản địa” - ông Senda Hiroshi nói.

Ông Phan Thành Tân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vi Biển - đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Miki House tại thị trường Việt Nam, cho biết phải mất ba năm thuyết phục mới được đối tác chấp nhận ký hợp đồng. Nếu cửa hàng đầu tiên thành công, công ty sẽ mở thêm hai cửa hàng nữa tại TP.HCM. Thời gian tới dự kiến sẽ mở tiếp tại Hà Nội, Đà Nẵng.

Tại cửa hàng này, người tiêu dùng sẽ tìm thấy các sản phẩm quần áo cho trẻ từ sơ sinh đến sáu tuổi. Bên cạnh những sản phẩm được may tinh xảo còn có những sản phẩm như đồ lót, áo thun, jeans... khăn tắm, miếng gạc, khăn trải giường được làm thủ công độc đáo với chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên.

Đặc biệt, tại đây người tiêu dùng có thể lựa chọn những đôi giày được thiết kế theo cơ, xương bàn chân của các bé, làm hoàn toàn thủ công. Trang phục trẻ em có từ các dòng sản phẩm đơn giản đến trang trọng và có giá "khủng" từ 1 triệu đến 40 triệu đồng.

Theo ông Tân, đây cũng là mức giá được niêm yết bằng với giá tại các thị trường người ngoài như Malaysia, Singapore… Từ nay đến 10-3, người tiêu dùng được mua với giá vốn khi toàn bộ hàng hóa được giảm đến 20% mừng khai trương.

Một số hình ảnh quần áo trẻ em có giá "khủng":

Chiếc đầm trẻ em có đính đá quý Swarovki giá 7.560.000 đồng

Một bộ đồ bé trai được thêu tay đặc trưng giá 9.450.000 đồng

Bất ngờ quần áo, giày trẻ em Nhật giá 40 triệu đồng ảnh 3

Một chiếc đầm bé gái thêu tay giá 5.760.000 đồng

Quần áo kháng khuẩn cho trẻ  giá 700.000-1.500.000 đồng

Đôi giày cho bé tập đi có giá  2.457.000 đồng

Trang phục trẻ em trong lễ rửa tội giá 7,1 triệu đồng

Một đôi giày bé trai có giá "giật mình" 4,1 triệu đồng.

Bộ vest phiên bản giới hạn dành cho bé trai làm thủ công có giá 39 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm