Mitsubishi Heavy Industries: Cam kết sản phẩm chất lượng
(PLO)- Mới đây, Mitsubishi Heavy Industries (MHI) chính thức khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu điều hòa với thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”.

Được thành lập vào năm 1884, trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn MHI được xem là một trong những thương hiệu Nhật Bản uy tín hàng đầu thế giới. Mới đây, MHI chính thức khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu điều hòa với thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”, trong đó thủ môn Đặng Văn Lâm được giới thiệu với vai trò đại sứ thương hiệu.

Mitsubishi Heavy Industries: Cam kết sản phẩm chất lượng - ảnh 1Thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành đại sứ thương hiệu cho chiến dịch MHI tại Việt Nam

Đúng như lời cam kết được gửi gắm trong thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”, MHI sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái và tiện nghi với các sản phẩm điều hòa tích hợp nhiều tính năng vượt trội như làm lạnh mạnh mẽ, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. 

H.V