Ra mắt mô hình bán lẻ mới, người mua nhận hàng tại kho

Chiều 21-11, tại khu đô thị Homyland Riverside, TP Thủ Đức, Grove Group đã ra mắt “chợ đa năng G Market”. Đây là mô hình bán lẻ hàng thiết yếu ứng dụng số hóa đầu tiên tại Việt Nam.

Đại diện Grove Group cho biết, dịch COVID-19 đã thúc đẩy hoạt động mua sắm của người dân theo xu hướng có kế hoạch và chuyển sang tiêu dùng bền vững, an toàn. Người dân cũng hình thành thói quen ưu tiên mua thực phẩm “sạch”, phương thức mua sắm an toàn qua kênh trực tuyến, hạn chế tiếp xúc thay vì trực tiếp như trước.

Nắm bắt xu hướng này, mô hình bán lẻ mới G Market cung cấp hơn 10.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, áp dụng quy trình khép kín “FHD” (Farm/Factory - Hub - Door) giúp bà nội trợ tiết kiệm thời gian mua sắm.

Đồng thời, góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt, trở thành điểm kết nối tin cậy giữa nhà nông,nhà sản xuất và người tiêu dùng với cam kết cung cấp thực phẩm an toàn chất lượng.

Người tiêu dùng chỉ cần đến các hub nhập mã số riêng là nhận được hàng hóa. ẢNH: M.THƯ

Theo đó, hàng hoá sau khi được chọn lọc kỹ từ các trang trại, nhà máy đạt chuẩn được vận chuyển, đưa vào bảo quản trong điều kiện nhiệt độ tốt nhất tại hệ thống kho chuyên biệt (Hub). Tại Hub, các sản phẩm được nhân viên kiểm tra, sàng lọc, đóng gói và giao đến khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Do việc hạn chế tiếp xúc, chọn lựa như các mô hình bán hàng trực tiếp thông thường nên hàng hóa, thực phẩm đảm bảo chất lượng độ tươi ngon gần như trọn vẹn.

Đại diện Grove Group cho biết, sự khác biệt của G Market là tích hợp công nghệ, giải pháp chuỗi cung ứng và quy trình vận hành bán lẻ mới vào trải nghiệm mua sắm số hoá nhưng thiết thực gần gũi với khách hàng.

Cụ thể, người tiêu dùng lên www.gmarket24h.com chọn hàng hóa theo nhu cầu và với mỗi đơn hàng được đặt thành công sẽ được cấp một mã số riêng. Sau đó, người tiêu dùng đến các kho hàng tự động thông minh chỉ cần nhập mã số là sẽ nhận được hàng.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể chọn hình thức giao hàng tận nơi trong trường hợp không có thời gian hoặc không muốn đi lấy hàng.

"Chúng tôi tiếp nhận đơn hàng 24/7, giao hàng nhanh trong ngày nhằm phục vụ tốt nhất cho người nội trợ hiện đại", đại diện Grove Group chia sẻ. 

Hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung Sở Công thương TP. HCM phát động, tại G Market sẽ miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng tới 31-1-2022, giảm giá đến 50% trên 200 sản phẩm,…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm