TP.HCM tung 200 chương trình du lịch giảm giá đến 50%

Chiều 23-10,  Sở Du lịch TP.HCM, Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa kéo dài đến năm 2020.  

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, chương trình kích cầu lần hai nhận được sự hưởng ứng của gần 100 doanh nghiệp (DN) lữ hành, vận chuyển, cơ sở lưu trú du lịch, cơ sở kinh doanh ăn uống, mua sắm...trên địa bàn thành phố với gần 200 chương trình giảm giá từ 10%-50%.

Chương trình kích cầu lần này sẽ tập trung vào các sản phẩm du lịch tại chỗ với giá cả hợp lý, ưu đãi, nhiều dịch vụ hấp dẫn. Trong đó có nhóm các sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng của TP.HCM như chương trình tham quan TP.HCM nửa ngày, một ngày, hai ngày. …

Tour biệt động Sài Gòn là sản phẩm mới với thời gian tham quan nửa ngày

Bên cạnh đó, DN lữ hành đã tung các các gói sản phẩm để du khách trải nghiệm những nét đẹp của chương trình du lịch liên tuyến giữa TP.HCM với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ. Cùng với đó là các tour liên tuyến đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Tây Nguyên, miền Trung các tỉnh phía Bắc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

“Những sản phẩm kích cầu du lịch trong đợt hai này tiếp tục được chúng tôi lựa chọn trên các tiêu chí an toàn; hấp dẫn chất lượng; cạnh tranh về chi phí", bà Hoa nói. 

TP.HCM sống động trong từng góc phố từng con người 

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND TP.HCM ghi nhận sự nổ lực của Sở Du lịch TP.HCM, Hiệp hội du lịch TP.HCM phối hợp chặt chẽ với các tỉnh thành phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa. Qua đó nhằm hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam "và chương trình kích cầu nội địa "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn" góp phần khôi phục du lịch trong trạng thái mới.

Theo ông Liêm, việc khôi phục phát triển hoạt động du lịch trong giai đoạn hiện nay là nhiệm vụ quan trọng của TP.HCM. Ngành du lịch đóng góp trên dưới 10% GRDP của TP, khoảng trên dưới 130 ngàn tỷ đồng. Thời gian qua dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn không chỉ TP mà cả nước.

Để hoạt động du lịch phục hồi nhanh chóng đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ giữa cơ quan quản lí nhà nước, DN…Thời gian tới TP đề nghị Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội DN du lịch TP.HCM, DN, cơ quan liên quan đẩy mạnh truyền thông, quảng bá "Người TP đi du lịch TP và các tỉnh".

UBND TP.HCM tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, sở ngành triển khai những chính sách kịp thời, tiếp tục nghiên cứu chủ động, có các giải pháp hỗ trợ DN.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm