Uniben xây dựng thêm một nhà máy thực phẩm hiện đại

Tháng 3 vừa qua, Uniben đã khánh thành thêm nhà máy thực phẩm mới và hiện đại tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2, tỉnh Bình Dương. Sự kiện này là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của Uniben nhằm đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như củng cố và đẩy mạnh vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm tiện lợi.

Đoàn tàu siêu tốc - hình ảnh chủ đạo của buổi lễ khánh thành là thông điệp thể hiện tốc độ phát triển bứt phá của Uniben trong 5 năm trở lại đây.

Chỉ trong ba năm trở lại đây, Uniben đã đầu tư gần 2.000 tỷ đồng để xây dựng thêm hai nhà máy theo tiêu chuẩn Châu Âu với các dây chuyền sản xuất gần như tự động hóa hoàn toàn, được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật Bản… cùng hệ thống xử lý nước thải thân thiện với môi trường.

Các nhà máy của Uniben đặt tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên và KCN VSIP II-A, Bình Dương đều tuân thủ các quy trình quản lý chất lượng như HACCP, ISO… và đảm bảo ở mức cao nhất các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi hoạt động hết công suất, mỗi nhà máy có thể cung cấp trên 1,2 tỷ đơn vị sản phẩm mỗi năm cho thị trường trong nước lẫn xuất khẩu.

Mì 3 Miền chiếm 27% thị phần

Uniben hiện đang sở hữu hai nhãn hiệu chủ lực là 3 Miền và Reeva. Trong đó, mì 3 Miền là một trong những nhãn hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất liên tục từ năm 2015 đến nay với thị phần trên 27% (Theo Kantar Worldpanel – Rural).

Không chỉ được ưa chuộng trong nước, uy tín chất lượng của các sản phẩm đến từ Uniben còn được thể hiện qua số lượng sản phẩm Reeva xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả những thị trường yêu cầu cao về an toàn thực phẩm như Nhật, Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Úc…

Tính đến nay, Uniben cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong ngành gia vị được vinh danh với Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2018 (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA) của Hội Doanh nghiệp châu Á ở hạng mục “Nâng cao sức khỏe cộng đồng”.

Sản phẩm 3 Miền và Reeva trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quá trính kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Phát biểu tại lễ khánh thành Nhà máy Bình Dương, ông Vũ Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Uniben cho biết công ty luôn đặt tiêu chí chất lượng và cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu.

“Việc xây dựng thêm nhà máy mới và đầu tư vào cơ sở hạ tầng là cam kết cao nhất của chúng tôi để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe”, ông Dũng khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.