Kỳ vậy cà, đường dây nóng?!

- Bức xúc thì nhiều người bệnh cũng bức xúc chứ đâu phải mình tui. Bây giờ tui phải gọi số nào trước hả ông?

- Bốn số có bốn quyền ưu tiên từ cao xuống thấp, thôi bà gọi số ưu tiên 1 đi cho lẹ.

- Chuông reng đã lâu mà hổng ai trả lời hết vậy ông?

- Yên tâm, người ta ghi điện thoại có người trực 24/24 giờ rõ ràng đây nè, chắc giờ này người ta đang bận cấp cứu. Thôi bà quay số ưu tiên 2 đi, khỏi phải đợi rồi lại cằn nhằn.

- Chuông reng đã lâu mà hổng ai trả lời hết vậy ông?

- Chà, tui nghi điện thoại này đặt trong phòng hành chính, chắc giờ này họ bận họp. Làm cán bộ như họ bận họp tối ngày, phải thông cảm với người ta. Thôi hãy gọi ưu tiên 3 là số giám đốc, vậy là chắc ăn nhứt.

- Chuông reng đã lâu mà hổng ai trả lời hết vậy ông?

- Kỳ vậy cà. Thôi đúng rồi, giám đốc đang đi công tác. Bà hãy gọi ưu tiên 4 đi. Kỳ này mà hổng được nữa thì đường dây nóng chắc bị… điếc!

- A, có người trả lời rồi ông ơi!

- Thấy chưa, quá tam ba bận mà! Mà họ nói gì vậy bà?

- Họ nói “Xin lỗi bà, đây là số điện thoại tư nhân chứ hổng phải bệnh viện. Hổm rày có nhiều người gọi quấy rầy tui lắm rồi, xin bà chị đừng làm phiền nữa, tui sắp điên mất!”.

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm