Theo đó, tổng giá trị tối đa dùng để khuyến mãi trong một chương trình khuyến mãi cho thuê bao trả trước không được vượt quá 20% tổng giá trị của dịch vụ. Đối với thuê bao trả sau, không được vượt quá 50%.
Khách hàng thường xuyên của dịch vụ thông tin di động được quy định bao gồm: Thuê bao di động trả sau, bao gồm cả thuê bao trả trước chuyển sang trả sau trong thời gian thực hiện chương trình khách hàng thường xuyên; thuê bao di động trả trước đã sử dụng dịch vụ liên tục tối thiểu một năm, có tổng giá cước đã thanh toán từ khi đăng ký thuê bao tối thiểu là 1 triệu đồng.
Các nhà mạng tổ chức khuyến mãi giảm giá cho đối tượng khách hàng thường xuyên nêu trên vẫn phải đồng thời tuân thủ quy định đối với chương trình khuyến mãi giảm giá.
(PLO) - Vừa qua, MobiFone đã chính thức giới thiệu SIM đầu số 089 trên toàn quốc.
(PLO)- Sau khi cào 70 triệu đồng thẻ điện thoại gửi qua Facebook "giúp người bạn đang ở Đài Loan" anh H. đọc bài báo cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua Facebook mới biết mình bị lừa đảo.