Nhà tài trợ EURO 2020 ra mắt quỹ tài trợ điều trị chấn thương

Tại Việt Nam, Hisense ra mắt dòng sản phẩm tivi, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại được ứng dụng những công nghệ tiên phong với nhiều phân khúc khác nhau.

Ông Đỗ Kế Nghiêm - CEO Hisense Việt Nam (bìa trái) chụp hình cùng các cầu thủ quốc gia tại buổi lễ ra mắt quỹ tài trợ điều trị chấn thương Hi S.

Đặc biệt, ở phân khúc tivi, có loại màn hình cao cấp là laser tivi dùng đèn chiếu lên tường nhà chỉ cách 15 cm, màn hình tivi có độ phân giải cao như màn hình thật.

Thành lập từ năm 1969, đến nay Hisense đã có mặt tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trong năm 2019, doanh thu của hãng này khoảng đạt 21 tỉ USD. Hisense là thương hiệu luôn gắn liền với những sự kiện thể thao lớn như: World Cup 2018, giải quần vợt Australia, giải bóng rổ tại Mỹ, đua xe F1, Euro 2020 sắp diễn ra.

Trong khuôn khổ buổi ra mắt, ông Đỗ Kế Nghiêm - CEO Hisense Việt Nam đã công bố thành lập quỹ “Hi S”. Đây là quỹ tư nhân đầu tiên hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương cho các tuyển thủ bóng đá Việt Nam. Chi phí hỗ trợ lên đến 50 triệu đồng cho mỗi ca chấn thương có tổng chi phí chữa trị từ 100 triệu trở lên. Các ca chấn thương có mức dưới 100 triệu sẽ được hỗ trợ 50%. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu ấn tại Lào với sản phẩm mang tinh hoa dân tộc

Doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu ấn tại Lào với sản phẩm mang tinh hoa dân tộc

(PLO)- Chiều tối 14-2 tại thủ đô Viêng Chăn, Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone đã có buổi tiếp thân mật và trò chuyện với các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau do ông Nguyễn Hồng Huệ - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài dẫn đầu.

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

(PLO)- Ngày 2-3 vừa qua, tại cuộc đối thoại cấp cao giữa Thủ tướng Chính phủ và các doanh nghiệp châu Âu, ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam đã khẳng định tầm quan trọng của Việt Nam đối với chiến lược tăng trưởng và phát triển của Heineken.

Phụ nữ hiện đại, chẳng ngại yêu bản thân

Phụ nữ hiện đại, chẳng ngại yêu bản thân

(PLO)- Không chỉ ngày 8-3 hay 20-10 mới cảm nhận được sự yêu thương và trân trọng, mà bất cứ khi nào chị em cũng có thể tạo niềm vui và ý nghĩa cho cuộc sống của mình. Là phụ nữ hiện đại, hãy yêu bản thân theo cách riêng của mình các nàng nhé…

Phú Mỹ thúc đẩy hợp tác nông nghiệp tại Lào

Phú Mỹ thúc đẩy hợp tác nông nghiệp tại Lào

(PLO)- Đoàn công tác của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) đã gặp gỡ các đối tác bên Lào, gồm có Công ty cổ phần Nông nghiệp Trường Hải (Thaco Agri) và Công ty TNHH Mía đường TTC Attapeu.

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

(PLO)- Công ty TNHH Đóng Tàu HD Hyundai Việt Nam (HVS) là Công ty liên doanh giữa công ty HD Hyundai Mipo (Hàn Quốc – dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Kim Hyung Kwan) và Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy được thành lập năm 1996.

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

(PLO)- Yến sào Khánh Hòa là đặc sản có giá trị kinh tế cao và là thương hiệu yến sào nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trên toàn quốc đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh yến sào.

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

(PLO)- Mỗi dịp Tết đến, khi không khí xuân tràn ngập khắp mọi nẻo đường, cũng là lúc những tấm lòng nhân ái được lan tỏa mạnh mẽ hơn cả. Trong không khí ấm áp ấy, vào hai ngày 19 và 20 tháng 1 vừa qua, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai tỉnh Thanh Hóa và Tiền Giang.